Hộp cao cấp 1 chai Collefrisio CF- 100

Hộp cao cấp 1 chai Collefrisio CF- 100

Abruzzo 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp cao cấp 1 chai Collefrisio CF- 100 vừa là đồ uống hảo hạng, vừa là món quà trang nhã, lịch sự. Nó thể hiện sự cao quý, tôn trọng cùng với tấm lòng hào phóng mà người tặng quà dành cho người nhận. Vì vậy trong những dịp lễ đặc biệt, nó luôn được chọn làm quà tặng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Hộp cao cấp 1 chai Collefrisio CF- 100

Giới thiệu chi tiết về chai vang Collefrisio CF- 100

Vang đỏ Collefrisio CF 100 được làm từ những trái nho Montepulciano, trồng tại vùng Abruzzo của niên vụ 2016 nên có hương vị rất thơm ngon. 2016 là năm có thời tiết tốt, ưu ái cho nho sinh trưởng và phát triển tốt nên chất lượng nho của năm đó được đánh giá rất cao.

Rượu có màu đỏ ánh tím quyến rũ rất bắt mắt người nhìn. Cấu trúc rượu đầy đặn, vị rượu hài hòa, cân bằng với phong cách phóng khoáng. Tanin nổi bật tạo ra chút chát nhẹ ở đầu lưỡi.

Hương thơm phong phú kéo dài mãi không thôi với gợi ý của quả mọng, anh đào đen, mận, gia vị với các loại thảo mộc khô. Đôi khi còn cảm nhận được hương socola thơm thảo cùng với hương gỗ sồi thanh lịch lưu lại trong rượu nhờ quá trình ủ lão hóa kĩ lưỡng.

Rượu để lại hậu vị ấn tượng và viên mãn cho người thưởng thức. Ngay cả đến khi nhâm nhi hết rồi mà thực khách vẫn bị cuốn sâu vào thế giới huyền bí của rượu vang đỏ.

Nồng độ rượu chỉ khoảng 14%vol nên không quá khó uống. Kể cả phái nữ cũng có thể thưởng thức rượu vang này mà không bị sốc hoặc say.

Món ăn cùng: pizza, bolognese và nước sốt cà chua, thịt cừu hầm, vịt quay được tẩm ướp gia vị, thịt thú rừng nướng, xúc xích, lạp sườn nướng hoặc bò bít tết.

Ướp lạnh ở nhiệt độ từ 16- 18 độ C trong khoảng 20’ trước khi dùng. Và đừng quên mở nắp cho rượu bay bớt mùi cồn đã tích tụ lâu trong chai. Như vậy lúc uống sẽ thấy hương vị mềm mại và dịu nhẹ hơn.
Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, khi người Atruscan đem trồng nho tại đây. Lúc này các vườn nho ở Abruzzo tập trung chủ yếu ở thung lũng Peligna. Các giống nho cao cấp nhất ở đây là nho đỏ Montepulciano và nho trắng Trebbiano, còn lại là các giống nho Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Merlot, Sangiovese

Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho. Các vườn nho ở đây có thể sinh trưởng tươi tốt nhờ đất đai màu mỡ, lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. chênh lệch nhiệt độ trong ngày cao giúp trái nho phát triển những hương vị phong phú và đậm đà. Phần lớn các vườn nho Abruzzo phân bố ở khu vực đồi núi. Diện tích vườn nho ở đây đã suy giảm đáng kể trong nhiều thế kỷ khi dân số của vùng ngày càng thưa thớt.

Mãi tới 40 - 50 năm trở lại đây ngành sản xuất rượu vang mới phục hồi trở lại, nhờ vào nỗ lực của các nhà làm rượu ở tỉnh Chieti. Xuất phát điểm từ một vùng đất nghèo, Abruzzo ngày nay đã trở lên hưng thịnh hơn với tiềm lực kinh tế khả quan. Vùng Abruzzo có ít nhất 36.000 hecta đất trồng nho, sản lượng rượu vang hàng năm đạt trên 3,5 triệu lít. Xét về sản lượng thì đứng thứ 5 toàn nước Ý.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất Azienda Collefrisio nằm ở vùng Abruzzo, Ý. Nhà sản xuất Azienda Collefrisio được thành lập từ sự hợp tác của Antonio Patricelli và Amedeo De Luca, đều là những nhà làm rượu sừng sỏ thuộc thế hệ thứ 3.

Azienda Collefrisio là một công ty có quy mô vừa và nhỏ, có tuổi đời khá non trẻ so với nhiều công ty sản xuất rượu vang tại Ý nhưng nhờ sự linh hoạt, chiến lược đúng đắn cùng với chất lượng sản phẩm tốt và duy trì ổn định trong nhiều năm qua nên công ty đã tạo nên một uy tín nhất định trong làng rượu vang Ý. Sở hữu 3 vườn nho có tổng diện tích trên 86 mẫu, tại một khu vực có truyền thống trồng nho và sản xuất rượu vang chất lượng cao với số lượng lớn.

Triết lý sản xuất của hãng là “Sản xuất rượu vang bắt đầu từ vườn nho”, do đó họ rất coi trọng việc canh tác, chắm sóc thu hoạch nho trên các cánh đồng của mình, toàn bộ nho đều được trồng trọt và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ với tất cả sự tỉ mỉ và cẩn thận của mình, ngay cả việc thu hoạch cũng được thực hiện bằng tay nhằm đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm trước khi bắt tay vào công đoạn sản xuất rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685