Rượu Vang Chile Abtao Chardonnay

Rượu Vang Chile Abtao Chardonnay

Central Valley 215.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Abtao Chardonnay là chai vang trắng tuyệt vời được làm từ 100% giống nho Chardonnay. Là sản phẩm thuộc thương hiệu Abtao nổi tiếng. Nồng độ khá dễ chịu 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Abtao Chardonnay

Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Chardonnay

Abtao Chardonnay là dòng vang Trắng Chile hảo hạng và thơm ngon. Rượu có xuất xứ từ Central Valley – Chile, Là sản phẩm thuộc thương hiệu Abtao nổi tiếng, được sản xuất từ 100% giống nho Chardonnay và có nồng độ khá dễ chịu 13.5%.

Những năm gần đây, cái tên rượu vang Abtao đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón nhờ những tính năng vượt trội vốn có của nó như nồng độ nhẹ, dễ uống hơn các loại rượu mạnh. Dù là một bữa tiệc sum họp gia đình, một bữa tiệc sinh nhật hay bữa tiệc mang tính chất sang trọng hơn thì rượu vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình trong việc mang đến niềm vui và ý nghĩa trọn vẹn nhất.

Đặc điểm của rượu vang trắng Abtao Chardonnay 

Sự thanh khiết của rượu được ẩn giấu sau lớp nước màu vàng tươi sáng ánh xanh nhẹ nhàng. Cùng với đó là hương vị khoáng, hương trái cây nhiệt đới, thoảng hương đào, chanh mát, cay cay, chút vani. Cấu trúc tannin cân bằng với nồng độ cồn đạt ở mức 13.5%. Khi vang ở trong vòm miệng, chúng ta cảm nhận được lớp tannin mịn màng, tao nhã giữa vị đậm và vị chát. Toàn thân nó toát lên mùi thơm ngây ngất của giống nho Chardonnay, dư vị tròn đầy và quyến luyến.

Rượu quả thực vô cùng quyến rũ và huyền bí một cách tự nhiên. Nó nhẹ nhàng và chiếm lấy trái tim của người yêu vang này từ cái chạm mắt đầu tiên.

Thưởng thức rượu vang Abtao Chardonnay

Rượu thích hợp nhất khi dùng kèm với các món ăn Tây phương. Đó là các món thịt gia súc nướng hay hầm. Đồng thời, vang cũng dễ dàng kết hợp với các món ăn từ hải sản hay các món tráng miệng, nhiệt độ để thưởng thức vang ngon nhất là từ 10 – 12 độ C, ngâm lạnh rượu trước khi thưởng thức để cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của chai rượu này.

Ngoài việc mang đến những trải nghiệm và niềm vui trọn vẹn trong nhu cầu thưởng thức, rượu còn có những lợi ích được khoa học chứng minh và kiểm chứng khi giúp ích cho sức khỏe con người trong các vấn đề về sức khỏe như giúp phòng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, duy trì nét thanh xuân. Giúp đẹp da, giữ dáng, phòng chống ung thư, đột quỵ và các bệnh tim mạch.

Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685