Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir

Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir

Leyda Valley 625.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir là loại rượu vang được làm từ giống nho Pinot Noir nổi tiếng đến từ vùng thung lũng Leyda.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir

Giới thiệu hãng sản xuất rượu Anakena

Các dòng rượu vang Anakena đều mang mang phong vị đậm đà, phản ánh rõ nét điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tuyệt vời của nơi này. Rượu của hãng Anakena đã giành được rất nhiều giải thưởng trong đó tại giải thưởng rượu vang lần thứ 5 được tổ chức tại Santiago, chai Anakena Viognier và Pinot Noir đã giành được những giải thưởng danh giá. 

Đặc điểm Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir

Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir có màu đỏ ruby bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên trông thấy. Mùi vị đặc trưng phức tạp và hương thơm đậm đặc mùi dâu tây, cherry, cây đinh hương điểm thêm chút hương trà xanh. Được sản xuất từ giống nho Pinot Noir nổi tiếng, vang Tama Pinot Noir không những mềm mại và tươi mát khi uống trong miệng mà còn để lại dư vị kéo dài. Hương vị khỏe khoắn, có chút chát nhẹ của dòng vang này đủ sức thu hút bất kỳ thực khách sành vang nào.

Thưởng thức Rượu vang Chile Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir 

Rượu vang Anakena Tama Vineyard Selection Pinot Noir lí tưởng nhất khi ăn kèm với thịt trắng và risotto (cơm Ý). Nhiệt độ sử dụng rượu vang đỏ này tốt nhất là 14 đến 16 độ. Đây là dòng vang thích hợp để thưởng thức tại các buổi tiệc rượu, họp mặt bạn bè, sum họp gia đình hoặc có thể dùng làm quà biếu tặng. 
Leyda Valley là một tiểu vùng nhỏ thuộc vùng vang San Antonio Valley ở Chile, cách thủ đô Santiago 90 km về phía Tây. Leyda Valley vốn nổi tiếng với truyền thống ủ rượu từ lúa mạnh và ngũ cốc của Chile, nhưng cũng rất nhanh chóng giành được danh tiếng sản xuất rượu vang chất lượng cao. Nghề trồng nho bắt đầu xuất hiện ở Leyda Valley từ cuối năm 1990 do thổ nhưỡng thích hợp để trồng nho chất lượng cao nhưng lại thiếu nước tưới. Nhiều hãng rượu vang đã đầu tư không nhỏ vào việc xây đường ống dẫn nước dài 8 km để lấy nước từ sông Maipo. Tuy nhiên, diện tích trồng nho vẫn còn bị hạn chế bởi thiếu nước và chỉ tập trung quanh con kênh 8 km. Leyda Valley nằm tại sườn hướng biển của núi nên có khí hậu hải dương khác hẳn vùng Central Valley, giáp với Casablanca Valley về phía Nam và Maipo Valley về phía Đông. Gió biển góp phần tạo sương vào buổi sáng và điều hòa nhiệt độ, nắng đều và nhiều trong suốt mùa trồng nho, giúp nho chín đều, từ từ, và trọn vẹn, tạo cấu trúc hương vị phức tạp mà giữ nguyên lượng acid. Thổ nhưỡng Leyda Valley chủ yếu là đất sét nhiều mùn với đã vôi, độ màu thấp nên rất hợp để sản xuất giống nho khỏe mạnh, chất lượng cao. Do dinh dưỡng thấp nên cây nho hầu như ít là, trái nhỏ nhưng rất đậm chất và sánh đặc.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là một chuyên gia rượu, tôi đã từng thử qua hàng ngàn loại rượu mỗi năm, bắt đầu sự nghiệp khi 17 tuổi vào năm 1977 với việc hái nho ở vùng Bordeaux Là một chuyên gia rượu, tôi đã từng thử qua hàng ngàn loại rượu mỗi năm, bắt đầu sự nghiệp khi 17 tuổi vào năm 1977 với việc hái nho ở vùng Bordeaux, và từ đó tôi đã học hỏi mọi người cách nếm rượu, tổ chức các cuộc thử rượu vang và tổ chức các lớp huấn luyện kiến thức rượu vang, nghiên cứu lịch sử rượu vang, kỹ xảo sản xuất rượu vang, thực hành trồng nho, thăm quan nhiều hãng rượu vang ở các nước, phân tích dữ liệu xuất khẩu và tiêu thụ rượu, nên tôi có thể nói một vài điều giản đơn về rượu vang. Đầu bảng là rượu Pháp vẫn chiếm thị phần nhập khẩu lớn nhất ở Việt nam, nhưng dần dần mất thị phần này do rượu của các nước khác cạnh tranh. Đứng hàng thứ hai và với tốc độ tăng trưởng về thị trường nhanh nhất, vượt cả rượu Úc chính là rượu Chile. Tại sao vậy? Đơn giản là vì thị trường Việt nam nhận ra hương vị tuyệt vời, chất lượng và giá trị mà rượu Chile mang lại. Ở Việt nam có loại rượu huyền thoại mà mọi người đều thích, rượu có tên Montes đã làm cho người Việt nam xa dần với rượu whisky, rượu mạnh  và rượu Bordeaux là những loại họ đã từng rất ưa chuộng trước đây. Hiện nay có rất nhiều rượu Chile trên thị trường và một trong các loại mới mẻ nhất là dòng rượu Anakena. Dòng rượu này đã dẫn đầu ở nhiều thị trường và rất đáng quan tâm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685