Rượu vang Chile Valdivieso Caballo Loco thùng gỗ 6 chai

Rượu vang Chile Valdivieso Caballo Loco thùng gỗ 6 chai

Maipo Valley 9.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Valdivieso Caballo Loco thùng gỗ 6 chai hương vị phức hợp với hương thơm rất đậm. Hương quả chín mọng, dâu đen, anh đào đen, thoảng hương tiêu đen, quế, cà phê và phảng phất chút hương tinh dầu bạc hà hòa quyện với vani ngọt ngào.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile

Rượu vang Chile Valdivieso Caballo Loco thùng gỗ 6 chai

Giới thiệu chi tiết về chai vang Chile Valdivieso Caballo Loco

Được làm từ 2 giống nho là Cabernet Sauvignon Cabernet Franc trồng tại vùng Maipo Valley, Chile.

Những chùm nho tốt nhất được thu hoạch và lựa chọn cẩn thận thủ công. Sau đó được lên men được thực hiện trong các ao mở, trong đó mũ bưởi được xử lý thủ công để có được một chiết xuất nhẹ nhàng và đầy đủ.

Nhiệt độ được duy trì trong khoảng từ 28 đến 32 độ C và sau đó rượu vẫn duy trì trong thời gian dài lên men sau 21 ngày. Rượu được ủ trong 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp (100%).

Vị rượu: Rượu có cấu trúc chặt chẽ, vị tannin mềm mịn, acid dịu là kết quả sau quá trình lên men và trưởng thành.

Kết hợp với đồ ăn: Phù hợp với các loại thịt bò, thịt cừu và thịt lợn quay hoặc nướng.

Rượu được bảo quản và thưởng thức tốt nhất ở nhiệt độ từ 15-18 độ C.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685