Rượu vang Finca La Escondida Grand Reserve Cabernet

Rượu vang Finca La Escondida Grand Reserve Cabernet

San Juan 500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Finca La Escondida Grand Reserve Cabernet là một chai vang điển hình của dòng vang đỏ Argentina, được làm hoàn toàn từ giống nho Cabernet Sauvignon và có nồng độ 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Finca La Escondida Grand Reserve Cabernet

 

Giới thiệu về Rượu vang Finca La Escondida Grand Reserve Cabernet

Nho Cabernet Sauvignon là thành phần chính (100%) dùng trong việc làm rượu vang này, nhờ đó đã tạo ra màu sắc đỏ rực rỡ, tươi sáng cho loại rượu vang này. Hương vị rượu là sự kết hợp của các tannin ngắn nhưng đầy mạnh mẽ, mùi của các loại trái cây đỏ kết hợp với ớt ngọt, thoang thoảng vị vani, tannin mềm, cấu trúc tốt và kết thúc từ từ mang đến cảm giác vừa mạnh mẽ vừa mềm mại. Chính loại nho Cabernet Sauvignon đã tạo nên sự hài hòa và cân bằng nhất cho dòng rượu này.

Thông qua quá trình lên men trong 20 ngày, sau đó được chuyển sang ủ trong những thùng gỗ sồi từ 6 tháng đến 1 năm, sau đó tiếp tục được ủ trong chai 12 tháng trước khi bán ra thị trường mà đây sẽ là một chai vang đỏ chất lượng và đạt độ chín cả về mùi vị lẫn màu sắc.

Rượu vang Finca La Escondida Grand Reserve Cabernet có thể kết hợp với những món ăn nào?

Rượu được làm nên bởi nhà sản xuất Bodegas La Rosa, phù hợp với các buổi tiệc Âu với các loại thịt nướng như bò, cừu, phô mai. Đặc biệt thích hợp với đồ ăn Italia như mỳ ống.
Ngoài ra, dòng vang này cũng rất thích hợp với các món ăn và gia vị Việt Nam như thịt nướng, thịt thú rừng hay các gia vị cay như tiêu đen, gừng tỏi,…và điều này cũng là lý do để vang Argentina nói chung và chai rượu vang này nói riêng có sức hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.
San Juan, ban đầu vùng này thường trồng và sản xuất các loại nho hồng có hàm lượng đường cao, nhưng ngày nay San Juan trở thành vùng sản xuất rượu vang ngày càng chất lượng nhờ vào việc sử dụng các giống nho truyền thống của Châu Âu như Malbec.
Rượu có cả hai loại vang đỏ và vang trắng, mỗi loại đều có hương vị riêng nhưng khi thưởng thức chúng, ta đều có thể cảm nhận được tannin tươi mới trong vòm miệng.
Đây là vùng có khí hậu khá nóng, vì thế những chai rượu nho ở đây thường có nồng độ cao và mùi vị ấp ám.
Với mức giá ở mức trung bình giá rẻ tuy nhiên chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, điều đó giúp cho rượu đi sâu vào lòng người thưởng thức vang.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685