Rượu vang Áo Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine

Rượu vang Áo Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine

Short Hills 15.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Áo Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine có nguồn gốc từ châu Âu và ngày nay cũng được nhiều tín đồ người Việt dùng dù cho rượu vang có giá không hề rẻ.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Cao Cấp

Rượu vang Áo Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine

Giới thiệu chi tiết về chai vang Áo Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine

Trong số những quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng, rượu vang Áo đang nổi lên với những chai vang đắt tiền và chất lượng tuyệt hảo, được nhiều người yêu thích và ca tụng. Sẽ là thiếu sót khi nói về vang Áo mà không kể tới chai rượu vang Icon Hill, số lượng giới hạn 999 chai rượu vang ICON HILL được bán độc quyền trên thế giới.

Nhà sản xuất rượu vang hàng đầu của Burgenland đã làm nên chai vang này cùng với nhà thiết kế ngôi sao thế giới Zaha Hadid- Một người kiến trúc sư nổi tiếng người Anh gốc Iraq theo trường phái Kiến trúc giải tỏa kết cấu. “ICON HILL được trình bày tối ưu và trong thiết kế độc đáo. “bạn bị thôi miên bởi sự sáng tạo. Zaha đã thể hiện hoàn hảo rượu trong hình dạng của chai".

Màu sắc của rượu vang Icon Hill là một màu đỏ sẫm sâu với một lõi đen. Trên mũi, rượu tươi, mát mẻ, trái cây và gia vị rất hài hòa với quả mọng đen, thuốc lá Brazil, cam thảo và tiêu đen. Trên vòm miệng, nó là kem với caramel tối, mận chín, hậu vị giữ lâu, có chút vị mặn của khoáng chất trên vòm miệng.Với sự cân bằng tuyệt vời của nó, dễ dàng tồn tại trong 10 năm đầu tiên.

Với dung tích 750ml chai vang có giá bán là 15.900.000VND. Bạn chuẩn bị cho một lễ cưới sang trọng với những vị khách quý hay một tiệc sinh nhật thật vui vẻ nhiều ý nghĩa bên những người thân thiết nhất.

Trong không khí rộn ràng vui tươi đó không thể thiếu được những ly rượu chúc mừng. Vậy loại rượu nào thì phù hợp? Một gợi ý dành cho bạn đó chính là rượu vang Icon Hill.

Rượu cho thấy nồng độ rất cao, phù hợp với: bít tết, phô mai hoặc chỉ là một điếu xì gà.

Nhiệt độ phục vụ: 18– 20.

Rượu vang Áo Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine

Quy trình làm rượu vang Icon HiLL - Hi - End Austrian Wine

Nhà sản xuất rượu vang hàng đầu của Burgenland luôn quan tâm đến chất lượng nho và sự tôn trọng đối với môi trường, luôn luôn đảm bảo sự sống của đất. Quá trình thu hoạch nho được tiến hành bằng tay và vào ban đêm để đảm bảo chất lượng nho cũng như sự tươi mát nhất có thể.

Lựa chọn nghiêm ngặt và tiền đề chỉ cho phép một chùm ở  mỗi cây nho trong điều kiện tốt nhất đảm bảo một loại rượu mạnh mẽ, phức tạp phản ánh phong cách sáng tạo của những vườn nho. Các giống nho rất nghiêm ngặt, vì chúng vẫn là bí mật của loại rượu độc đáo này. Giai đoạn chín muồi kéo dài 36 tháng đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo của rượu vang hảo hạng.
  • Quốc gia: Vang Khác
  • Vùng nho: Short Hills
  • Dòng vang: Vang cao cấp
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 18 °C
  • Mã sản phẩm: NKB004

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685