Rượu vang STONE VALLEY Merlot

Rượu vang STONE VALLEY Merlot

California - USA 299.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang đỏ Stone Valley có cấu trúc rõ nét và hương vị trái cây, đây là nét đặc trưng riêng biệt của chai vang đỏ này. Đạt đến độ trưởng thành của rượu nhưng vị chat rất mượt mà và tròn vị và  được cân bằng bởi loại gia vị tinh tế với vị khói hay hay kèm vị nho có vỏ đen tuyền đậm đà.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Mỹ

Rượu vang đỏ Stone Valley

Giới thiệu về chai rượu vang đỏ Stone Valley

Được sản xuất vào năm 2016 từ 2 loại nho là Merlot (93%) và Malbec (7%) có nguồn gốc từ các vườn nho được chọn ở Bắc California. Nho hoàn toàn trưởng thành được nhẹ nhàng nghiền nát và lên men trong máy lên men quay do Úc thiết kế. Quá trình này điều tiết nhiệt độ lên men và cho phép chiết xuất đầy đủ màu sắc. Và phát triển hương vị tối đa, không có nhiệt độ quá cao hoặc chất lượng tannin thấp. Rượu sau đó đã được ủ bốn tháng trong gỗ sồi Pháp.

Chai rượu có mùi của gia vị như: hạt tiêu, điều, bánh mỳ cháy, mùi khói…Phù hợp với các món thịt đỏ, thịt hầm, thịt nướng của bò, cừu…

Đặc điểm của rượu vang STONE VALLEY Merlot

Rượu vang STONE VALLEY Merlot có màu đỏ tím thu hút với hương thơm trái cây sẫm và tím dễ chịu dẫn đến hương vị mận đen và anh đào đen tươi tốt, phong phú, cùng với một chút đặc trưng của ô liu xanh.

 

Giá rượu vang STONE VALLEY Merlot

 

Địa chỉ mua Rượu vang STONE VALLEY Merlot uy tín tại Hà Nội

Giá rượu vang STONE VALLEY Merlot hiện nay khoảng 299k. Đây là một mức giá vô  cùng hấp dẫn cho một chai rượu vang California Mỹ này. Với giá bình dân nhưng chất lượng dễ uống, để lại nhiều ấn tượng cho người dùng.

 

Cách thưởng thức rượu vang STONE VALLEY Merlot

Rượu vang STONE VALLEY Merlot sẽ uống ngon hơn khi được ủ lạnh. Nhiệt độ thích hợp để uống chai rượu vang đỏ này là từ 16 - 18 độ. Bạn nên ngâm trong xô đá khoảng 30 phút hoặc 1, 2 tiếng trong tủ lạnh để đạt được hương vị ngon nhất.


Rượu vang STONE VALLEY Merlot kết hợp ngon nhất với những món như: Thịt heo nướng, mỳ ống sốt cà chua, gà, pho mát, phô mai….

 

  1. ​>>  Xem thêm: Rượu vang đỏ ngon nhất thế giới.

 

Địa chỉ mua Rượu vang STONE VALLEY Merlot uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn là một dân sành rượu vang chắc chắn không thể không biết đến Kho Rượu. Địa chỉ uy tín, chất lượng của những khách hàng sành chơi rượu vang. Được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm kinh nghiệm Kho Rượu đã khẳng định được vị thế của mình trong giới và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng. Khi mua hàng ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng đảm bảo 100%.

  1. >> Xem thêm: Địa chỉ mua rượu vang uy tín số 1 tại Hà Nội.

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.


-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou


California có diện tích trồng nho rất lớn, được thiên nhiên ưu ái ban cho điều kiện khí hậu vô cùng thích hợp cho việc trồng các giống nho khác nhau. Kết hợp với sự sáng tạo và tiến bộ kỹ thuật vượt bậc, các nhà làm rượu đã tạo nên một cuộc cách mạng về rượu vang, góp phần làm nên tên tuổi của rượu vang Mỹ.

Đi dọc chiều dài tiểu bang California, đâu đâu người ta cũng thấy ruộng nho và các cơ sở sản xuất rượu vang. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 quận hạt Napa Valley và Sonoma Valley ở vùng bờ biển phía bắc, quê hương của những chai rượu vang nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ như Opus one, hay IronStone...

a/ Napa Valley

Nếu như California là biểu trưng cho cả ngành công nghiệp rượu vang toàn nước Mỹ thì Napa Valley là biểu trưng cho rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Không ngoa khi nói rằng rượu vang Napa Valley là nhân tố giúp Mỹ khẳng định được vị trí của mình trên thị trường rượu vang của thế giới.

Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép nuôi trồng nhiều giống nho khác nhau, trong đó nổi bật nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Pinot Noir, Zinfandel và 2 giống nho trắng: Sauvignon Blanc, Chardonnay.

Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Caymus, Robert Mondavi hay Shafer.

b/ Sonoma County

Cũng giống như Napa Valley, Sonoma County nổi tiếng với các loại vang trắng, vang đỏ vang sủi bọt được khen ngợi ở khắp mọi nơi.

Sonoma nằm sát Napa Valley, cùng tạo ra những chai rượu vang hảo hạng nhưng phong cách của 2 vùng gần như hoàn toàn khác biệt. Các cơ sở làm rượu ở Napa Valley khá sang trọng và đã thành thị hóa từ lâu, tuy nhiên Sonoma lại dân dã hơn, tính chất vùng quê cũng ngấm vào chất rượu vang ở đây.

Sonoma không được biết đến rộng rãi như Napa Valley, nhưng cũng là cái nôi của nhiều hãng rượu trứ danh như Glen Ellen, Gallo of Sonoma, Jordan và Kandall-Jackson,… Nhiều hàng rượu nhỏ cũng khẳng định được tên tuổi của mình trên vùng đất này như Peter Michael (chuyên sản xuất vang đỏ từ nho Cabernet Sauvignon), Marcassin, Kistler (chuyên sản xuất vang trắng từ nho Chardonnay) hay Rochioli (chuyên các loại rượu từ nho Pinot Noir).

Beef
Lamb
Pizza
BBQ
Thịt bê
Salad
Các món lẩu
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gia đình nhà Kautz là một trong 10 nhà sản xuất rượu vang lớn nhất của Mỹ. Nho chủ yếu được trồng ở Quận Lodi, Sierra Foothills thuộc California. Với hơn 2.800 Ha bao gồm các loại nho chủ đạo: Chardonnay, Sauvignon Blanc, và giống nho đỏ Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Symphony và Merlot

Ngoài ra , họ cũng có vài vườn nho khá chất lượng để trồng giống nho đỏ làm ra những chai rượu vang Petite Sirah, Malbec và Syrah. Nằm ở độ cao giữa 2,300-2,600 feet ( 700 m – 760 m ) trên mực nước biển, các vườn nho tại khu vực Sierra Foothills hưởng lợi từ khí hậu bốn mùa độc đáo và các vùng đất núi lửa màu đỏ mãnh liệt. Ngược lại, các vườn nho trồng tại khu vực Lodi thì lại nằm giữa 50-590 feet ( 15m -150m) trên mực nước biển.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685