Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Classic Chardonnay

Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Classic Chardonnay

Coastal Region Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Classic Chardonnay là dòng rượu vang trắng hảo hạng, được sản xuất tại thung lũng Paarl và mang phong vị đặc trưng, cổ điển cho vùng đất này. Đây là dòng rượu mang thương hiệu nổi tiếng Glen Carlou – nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Dưới kinh nghiệm lâu năm và vốn kiến thức về rượu vang phong phú, Glen Carlous đã và đang tiếp tục cho ra đời những dòng rượu vang danh giá có chất lượng thơm ngon trên cả tuyệt vời, tạo nên điểm nhấn khác biệt thu hút hàng triệu người dùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Classic Chardonnay

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Glen Carlou Classic Chardonnay

Rượu vang Glen Carlou Classic Chardonnay mang đến phong cách riêng biệt, đặc trưng về hương vị. Giống nho được sử dụng để tạo nên hương vị chính của loại rượu này là Chardonnay – giống nho có hàm lượng đường và axit cân bằng, rất tốt cho sức khỏe. Với quy trình lên men chặt chẽ, nghiêm ngặt dưới bí quyết cổ truyền, rượu có nồng độ cồn 14% và hương vị của rượu được vẹn toàn, cấu trúc rượu vô cùng hoàn hảo.

Vang trắng Glen Carlou Classic Chardonnay có sự kết hợp tinh tế và độc đáo giữa quả nho chín cùng với các loại trái cây nhiệt đới như táo, dứa, lê,... sản phẩm mang lại dư vị ngọt ngào, cổ điển không kém phần mạnh mẽ, sảng khoái. Chất rượu sóng sánh, bề mặt rượu mịn màng, lớp kem sủi bọt nhẹ nhàng nhờ sự lên men tự nhiên và sự dai dẳng trong vòm miệng đã làm nên điểm nhấn khác biệt lôi cuốn, hấp dẫn người dùng thưởng thức. 

Sở hữu vẻ ngoài cổ điển không kém phần quý phái, hiện đại cùng với chất lượng rượu vượt trội như vậy nhưng rượu không mang mức giá quá cao so với các dòng rượu vang khác trên thị trường. Với mức giá phải chăng, cùng với chất lượng không loại rượu vang cổ điển nào sánh bằng, sản phẩm đã chinh phục được hàng triệu thực khách trên thế giới kể cả những vị khách “khó tính” nhất.
COASTAL REGION là một khu vực sản xuất rượu vang và sản xuất rượu vang quan trọng ở Western Cape tạo thành trung tâm của ngành công nghiệp rượu vang Nam Phi. Trải dài từ Darling ở phía bắc đến Cape Point và Constantia ở phía nam, và đến Stellenbosch và Paarl ở phía đông, nó chiếm gần một nửa diện tích dưới cây nho ở Nam Phi .
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Glen Carlou Vineyards là nhà sản xuất danh tiếng tại Nam Phi. Nhà rượu luôn tạo ra những chai vang chất lượng, từ những chai vang phổ thông đến những chai vang đắt tiền phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Người Chile gọi "Glen Carlou Vineyards" là một bậc thầy trong lĩnh vực sản xuất rượu vang hiện đại kết hợp với rượu vang truyền thống.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685