Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

Bourgogne 1.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé là chai vang được chuyên gia đánh giá khá cao và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi ở Pháp và tại nhiều quốc gia lãnh thổ khác. Rượu Vang Pháp Louis Latour Pouilly Fuissé trở thành đồ uống có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường đồ uống và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Trắng Louis Latour Pouilly Fuissé

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Pouilly Fuissé

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt gia cầm, gà nướng, sườn nướng, phô mai mềm, pho mát
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Pouilly Fuissé

Để sản xuất ra rượu Vang Pháp Louis Latour Pouilly Fuissé không hề đơn giản, trải qua nhiều công đoạn, bằng sự miệt mài lao động và sáng tạo không biết mệt mỏi nhà sản xuất đã thành công trong việc lan tỏa sức hấp dẫn của chai vang này đến với người tiêu dùng. Vang trải qua quá trình sản xuất với quy trình ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian tối thiểu là 18 tháng trước khi thành phẩm và đem đi tiêu thụ ngoài thị trường.

Gam màu vàng nhạt được nhà sản xuất Louis Latour lựa chọn cho sự ra đời của chai vang này; khi quý vị mở nắp chai vang sẽ cảm nhận được hương thơm của nhiều loại trái cây có thể kể đến như cam, chanh tây, lê, xoài chín, hạnh nhân hòa quyện cùng hương thơm của nho xạ và hạt tiêu đen mang đến một hương vị đặc biệt không giống với bất cứ một chai vang nào trên thị trường.

Vang sẽ ngon hơn khi quý vị thưởng thức lạnh vì thế quý vị nên ướp vang trong xô đá trước 30 phút sau đó mới thưởng thức. Bảo quản rượu nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685