Rượu Vang Úc Oxford Landing Cabernet Sauvignon - Shiraz

Rượu Vang Úc Oxford Landing Cabernet Sauvignon - Shiraz

Riverland 380.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Oxford Landing Cabernet Sauvignon - Shiraz là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Syrah(Shiraz) và Cabernet Sauvignon. Đây là dòng vang được nhà Yalumba, một trong những nhà làm rượu hàng đầu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Giới thiệu về rượu vang Úc Oxford Landing Cabernet Sauvignon - Shiraz

Oxford Landing được làm từ nhiều phương pháp làm rượu cổ điển. Giống nho đỏ pha trộn trong rượu là dấu ấn của Cabernet Sauvignon cùng Shiraz. Nét đẹp sang trọng của vang đỏ hình thành nên nhiều hương vị trưởng thành trong một loại vang đơn giản ấn tượng. Có chất lượng hài hòa, dư vị hấp dẫn mà rượu vang đỏ này đọc lại làm nên một tính cách hài hòa.
Dòng vang này sử dụng những giống nho chín thơm được trồng ở vùng Nam Úc. Đây là một trong sáu bang của Úc. Nó nằm ở phía nam của lục địa rộng lớn trên đảo. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của cả nước mỗi năm. Nhưng khu vực này không chỉ là về số lượng. Vô số các loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz.

Thưởng thức rượu vang Úc Oxford Landing Cabernet Sauvignon - Shiraz

Oxford Landing là sự pha trộn của Cabernet Sauvignon và Syrah lại với nhau. Ở dòng vang hòa trộn của hai giống nho mạnh mẽ, rượu hình thành nên màu sắc đỏ tốt đậm đà cùng mùi khói, vị cay nhẹ và mùi thịt đậm đà. Với kết cấu hài hòa, lượng tannin tươi sáng khiên tinh thần rượu kết hợp dễ dàng hơn cùng với nhiều món ăn lý tưởng phong phú như  thịt cừu hoặc măng tây nướng và húng quế súp
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Thành lập vào năm 1849 bởi người nấu rượu di dân gốc Anh Samuel Smith, ban đầu xưởng được gọi là "Yalumba", có nghĩa là "mọi vùng đất chung quanh" trong ngôn ngữ Thổ dân bản địa. Từ những ngày đầu tiên, Yalumba đã nhanh chóng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng và nhận nhiều giải thưởng rượu vang danh giá nhất nước.

Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685