Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard J-Block Shyrah

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard J-Block Shyrah

Victoria Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard J-Block Shyrah được coi là một trong những tinh hoa ẩm thực của Australia. Là loại rượu nổi tiếng của đất nước, vang hội tụ văn hóa ẩm thực nơi đây và chắc chắn bạn sẽ không thể nào cưỡng nổi hương vị tuyệt hảo mà nó mang lại. Chai vang được làm từ nho đỏ thượng hạng Shyrah và có nồng độ cồn 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard J-Block Shyrah

 

Giới thiệu Rượu vang Úc TarraWarra Single Vineyard J-Block Shyrah

Vang nhập khẩu TarraWarra Single Vineyard J-Block Shyrah là một trong những chai vang xuất sắc của đất nước Úc. Mặc dù được thành lập muộn và tuổi đời trẻ hơn các nước khác tại châu Âu nhưng nhà sản xuất rượu vang này đã chứng minh tài năng của mình với chai vang đỏ này.

Rượu sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm một chai vang có hương vị ngon lành mà lại dễ chịu. Rượu có màu đỏ ruby đẹp mắt cùng ánh tím quyến rũ. Vang có hương vị nồng nàn của mận chín, anh đào, mâm xôi với hương cuối phảng phất tuyết tùng, sồi, cà phê và thuốc lá.

Vang Úc TarraWarra Single Vineyard J-Block Shiraz thích hợp trong các bữa tối sang trọng, với các món kiểu Âu hoặc Á. Ngoài ra chỉ cần vài miếng socola đắng là thực khách đã có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon tuyệt của chai vang đỏ tuyệt vời này. Đây chắc chắn là một món quà vô cùng tuyệt vời trong những bữa tiệc hay những buổi họp mặt gia đình đầm ấm.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Victoria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
TarraWarra Estate là một hãng sản xuất rượu danh tiếng tại Úc. Rượu vang của nhà rượu này chuyên được sản xuất để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Khi nói đến những chai rượu hảo hạng chất lượng thì người dân Úc sẽ nhớ ngay đến thương hiệu TarraWarra Estate. Đây là nhà rượu có kinh nghiệm sản xuất rượu vang lâu đời nhất, luôn tạo ra được những hương vị vang đa dạng và phong phú hấp dẫn mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685