Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT (5% ABV*)

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT (5% ABV*)

Vùng Veneto 1.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAORượu Vang Ý Ornella molon MERLOT được làm từ giống nho Merlot từ vùng Veneto nổi tiếng bậc nhất đất nước hình chiếc ủng. Nếu bạn đang tìm một chai vang Ý cao cấp trong tầm giá dưới 1 triệu rưỡi thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Giới thiệu Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT là đứa con xuất sắc của hãng Ornella Molon mà có lẽ ai là fan vang Ý cũng đều quen thuộc. Thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều chai vang đỏ chất lượng cao như ROSSO DI VILLA DOC PIAVE, Ornella Molon Piave Malanotte.

Ornella Molon là thương hiệu lâu đời, danh giá tại Ý. Những sản phẩm rượu vang của hãng thường kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Thành lập năm 1982, những sáng kiến mới trong phát triển sản xuất rượu vang đã giúp Ornella Molon khẳng định vị trí của mình tại Ý cũng như thế giới. Phương châm làm rượu của NSX này là chú trọng vào chất lượng và dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm hương vị của Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT được làm từ giống nho Merlot nổi tiếng, tạo nên hương thơm phức hợp của trái cây đen chín đậm như anh đào đen, dâu đen, mận… Từ ngụm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của sô cô la xen kẽ cùng cà phê, phảng phất mùi đường cháy.

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Chất lượng của nho, sự chú ý rất kỹ lưỡng trong quá trình làm việc để bảo tồn sự sang trọng và đặc điểm cấu trúc của nho, kỹ thuật lão hóa và chất lượng của gỗ được sử dụng đã làm cho Merlot trở thành một loại rượu có cấu trúc tuyệt vời, mềm mại trong miệng, êm dịu và hấp dẫn. Rượu có màu đỏ đậm, càng lưu trữ lâu nó sẽ biến thành màu đỏ ngọc hồng lựu và màu bã trầu. Hương thơm của nho, nồng và phức hợp, dịu dần theo độ tuổi. Tannin của nó chắc và mịn, đây là một chai full-bodied quá chất trong tầm giá.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT là chai vang đỏ làm từ những trái nho chín đậm, sau một quá trình canh tác tỉ mỉ. Họ sẽ cắt tỉa những trái nho nhỏ và xấu hơn từ khi chúng còn xanh, sau đó chăm sóc kỹ lưỡng những trái nho to tròn đến khi chín đậm. Những trái nho được thu hái thủ công bằng tay trong những giỏ nhẹ vào khoảng cuối tháng 9 hằng năm.

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Nho sẽ được thu mang về nhà máy, làm sạch và nghiền ép lấy nước. Nước nho được lên men trong các thùng thép không gỉ khoảng 20 ngày. Sau đó rượu được ủ trong thùng gỗ sồi 18 tháng và đóng chai ổn định trong khoảng 6 tháng nữa mới xuất ra thị trường.

Thưởng thức Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Thật tuyệt nếu bạn thưởng thức Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT với các món thịt đỏ như thịt bò, sườn lợn nướng, BBQ… Nếu bạn thích các món ăn phương Tây thì có thể kết hợp với lạp xưởng, thịt nguội. Trước khi uống hãy rót rượu ra bình decanter khoảng 30 phút để rượu thở. Như vậy bạn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của nó.

Giá Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Vang Ý cao cấp sẽ có giá từ 1 triệu trở lên, cho chất lượng khác biệt hẳn những chai thông thường. Với 1.200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chai Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT. Trong tầm giá này, so với vang của những nước khác thì đây là lựa chọn tốt. Có một số nơi bán với giá rẻ hơn nhưng bạn hãy chắc chắn về chất lượng của rượu nhé.

Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT

Mua Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT ở đâu?

Bạn có thể tìm mua Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT ở nhiều nơi tại Việt Nam. Hiện nay, tình trạng rượu giả, rượu kém chất lượng ngày càng tinh vi. Rất nhiều cơ sở nhỏ lẻ nhập vỏ chai và pha rượu rồi đóng chai tại Việt Nam. Hãy chắc chắn rằng chai rượu bạn mua là nhập khẩu nguyên chai, chất lượng tốt.

Để yên tâm nhất, bạn hãy tới Kho Rượu, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu về rượu vang sẽ hỗ trợ bạn mua được chai vang ngon nhất, phù hợp với nhu cầu và mức độ tài chính của bạn. Chúng tôi với hơn 10 năm trong phân phối các sản phẩm rượu vang chính hãng chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chai Rượu Vang Ý Ornella molon MERLOT
thơm ngon nhất.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Lamb
BBQ
Pork
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Sinh năm 1982, Ornella Molon Traverso và hai doanh nhân đã biến niềm đam mê của mình vào một công việc, họ đã cung cấp cho cuộc sống mới và sức sống mới đến với một vùng đất. Các nhà máy rượu Ornella Molon Traverso kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, biểu hiện hoàn hảo của một nền văn hóa trăm năm hồi sinh và được thông qua việc sản xuất rượu vang bản địa khéo léo. Chất lượng, sự xuất sắc và sự hiếu khách là những giá trị liên tục thúc đẩy và truyền cảm hứng cho gia đình Ornella Molon Traverso trong hoạt động của họ.

Phát triển trên một lãnh thổ đã được dành cho việc trồng nho trong nhiều thế kỷ, 40ha vườn nho được hưởng lợi từ một vùng khí hậu thuận lợi được tạo ra bởi gió và núi xung quanh, 40ha đất nằm ở giữa biển Adriatic và dãy Alps, đặc biệt là đất sét, giàu khoáng chất nhờ trầm tích phù sa tạo ra bởi sông Piave, có khả năng thoát nước cực kỳ dễ dàng, một đặc điểm cơ bản trong giai đoạn trưởng thành của nhà máy. Đây là những đặc thù của một nơi và một vùng đất có lợi cho sự ra đời của những loại nho đặc biệt, độc đáo và quý giá.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685