Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE (5% ABV*)

Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE (5% ABV*)

Vùng Veneto 1.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE 2013 là sản phẩm tuyệt hảo đến từ vùng làm vang nổi tiếng Veneto. Rượu làm từ giống nho Merlot cho hương vị đậm đà, thơm ngon, tannin mượt mà. Đây là một chai vang đỏ được khách hàng Việt vô cùng ưa chuộng để làm quà biếu vào dịp tết.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Giới thiệu về Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE được sản xuất tại vùng Veneto, một vùng trồng nho nổi tiếng bậc nhất tại đất nước Ý xinh đẹp. Khi nói tới hãng vang Ornella Molon, ai nấy đều nghĩ tới một thương hiệu lâu đời, danh giá và chất lượng rượu của họ cũng không còn phải bàn cãi. 

Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Ra đời từ năm 1982, Ornella Molon đã trở thành một cơn gió mới trong việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Rượu vang của hãng dần trở thành một thức uống không thể thiếu trong các bàn tiệc tại vùng Veneto cũng như nhiều nước tại châu  u.

Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE là một trong những sản phẩm tuyệt hảo của nhà Ornella Molon. Thiết kế sang trọng, hương vị thơm ngon, đây chắc chắn là chai rượu vang Ý đáng để bạn bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Đặc điểm hương vị của Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE có màu đỏ đậm vô cùng quyến rũ. Ly Rượu Vang giống như đoá hoa bung toả hương thơm phức hợp từ hoa quả rừng, trái cây đen, sô cô la và ca phê. Xen kẽ là mùi đường cháy ngọt ngào, tannin chắc chắn mềm mại như nhung.

Thưởng thức từng nhấp Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE, bạn giống như bước vào khu rừng bí ẩn với nhiều điều bất ngờ. Bạn có thể khám phá ra từng điều thú vị và cảm thấy có sự thúc đẩy để bước tiếp trên hành trình của mình.

Với tất cả ưu điểm của Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE, đây là một sự lựa chọn xứng đáng cho thức uống trong các bữa tiệc quan trọng hay làm quà biếu sếp, đối tác.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Vườn nho Campo di Pietra, lưu vực sông Piave, ở phía đông nam của Treviso. Nho được thu hái từ một vườn nho với 5.000 cây nho mỗi ha, quay mặt về hướng Đông Nam, bao quanh trụ sở của nhà máy.

Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Để có được chất lượng tốt nhất, thu hoạch sớm được thực hiện, theo đó các chùm nho được tỉa mỏng trong khi vẫn còn xanh, điều này đảm bảo những quả nho còn lại nhận được nhiều dinh dưỡng hơn. Khi nho chín đậm, người ta sẽ tự tay chọn và hái những trái nho vào những giỏ làm bằng mây tre vô cùng nhẹ, tránh nho bị dập.

Nho được rửa sạch, để khô và ép lấy nước, lên men trong các thùng thép không gỉ khoảng 20 ngày. Thời gian này, rượu sẽ được gạn trong, không còn chút cặn. Tiếp đó, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi 15 tháng trước khi ủ thêm trong hầm 1 năm và được tung ra thị trường.

Thưởng thức Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE với các món thịt đỏ như thịt bò, cừu nướng, gan ngỗng hay BBQ. Để thưởng thức rượu thơm ngon nhất, bạn nên rót rượu ra bình decanter trước 30 phút để rượu thở.

Giá Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Rượu Vang Ý cao cấp thường có giá tầm 1 triệu trở lên, điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được nơi bán uy tín. Hiện nay, có rất nhiều nơi bán rượu vang giả, kém chất lượng với giá siêu rẻ. Những nơi này thường nhập vỏ chai sau đó đóng rượu tại Việt Nam. Họ đánh vào gu thưởng thức phần đông của người Việt - thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng. Rượu pha chế thường có chất chát ít và không nhiều tầng hương vị.

Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE

Bạn có thể mua một chai Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE 2016 với giá 1.800.000đ/chai. Chúng tôi cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng thân thiết. Rượu Vang Ý nói riêng và các sản phẩm rượu của chúng tôi đều có giấy tờ và tem mác đầy đủ.

Mua Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE ở đâu?

Để tránh mua phải rượu vang rởm, bạn nên tìm đến những cửa hàng lớn, có kinh nghiệm phân phối vang trong nhiều năm. Và Kho Rượu là một địa điểm uy tín với số lượng khách hàng đông đảo khắp Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm rượu nhập khẩu chính hãng nguyên chai, chúng tôi tự hào là lựa chọn số 1 về rượu vang tại Việt Nam.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chai Rượu Vang Ý ROSSO DI VILLA DOC PIAVE 2016 ngay tại các cơ sở của Kho Rượu. Bạn cũng có thể liên hệ qua số Hotline: 0969 847685/ 0969 947385. Hoặc có thể liên hệ qua Fanpage: Kho Rượu - Since 2009Rượu Nhập Khẩu - KHORUOU.VN.

Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Lamb
BBQ
Pork
Thông tin nhà sản xuất
Sinh năm 1982, Ornella Molon Traverso và hai doanh nhân đã biến niềm đam mê của mình vào một công việc, họ đã cung cấp cho cuộc sống mới và sức sống mới đến với một vùng đất. Các nhà máy rượu Ornella Molon Traverso kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, biểu hiện hoàn hảo của một nền văn hóa trăm năm hồi sinh và được thông qua việc sản xuất rượu vang bản địa khéo léo. Chất lượng, sự xuất sắc và sự hiếu khách là những giá trị liên tục thúc đẩy và truyền cảm hứng cho gia đình Ornella Molon Traverso trong hoạt động của họ.

Phát triển trên một lãnh thổ đã được dành cho việc trồng nho trong nhiều thế kỷ, 40ha vườn nho được hưởng lợi từ một vùng khí hậu thuận lợi được tạo ra bởi gió và núi xung quanh, 40ha đất nằm ở giữa biển Adriatic và dãy Alps, đặc biệt là đất sét, giàu khoáng chất nhờ trầm tích phù sa tạo ra bởi sông Piave, có khả năng thoát nước cực kỳ dễ dàng, một đặc điểm cơ bản trong giai đoạn trưởng thành của nhà máy. Đây là những đặc thù của một nơi và một vùng đất có lợi cho sự ra đời của những loại nho đặc biệt, độc đáo và quý giá.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685