Vang bịch Stone Valley 3 lít

Vang bịch Stone Valley 3 lít

California - USA 498.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅

Rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel 3 lít - Mỹ nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi giá thành rẻ, chất lượng rượu vang tốt, luôn giữ vững phong độ trên các bảng xếp hạng vang bịch ngon giá rẻ. Rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel được Kho Rượu nhập trực tiếp từ Mỹ đảm bảo chính hãng 100%.

 

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Mỹ

Vang bịch Stone Valley 3 lít

Giới thiệu về vang bịch Stone Valley 3 lít

Chai vang đến từ vùng California, nước Mỹ- vùng đất nổi tiếng trên thế giới về ngành sản xuất rượu vang. Những trái nho được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cây nho Zinfandel và Syrah sau đó ủ trong thùng gỗ sồi và pha trộn theo công thức truyền thống của vùng đất rượu.

Mang một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng mà bạn có thể đơn giản thưởng thức như một loại thức uống giải khát, hoặc kết hợp với các món ăn đa dạng tại các nhà hàng.

Đặc điểm của rượu vang bịch đỏ STONE VALLEY Zinfandel 3 lít

Rượu vang được đóng trong hộp với nút vặn lấy rượu vang tinh tế. Thiết kế này hạn chế tối đa không khí vào trong rượu vang giúp hạn sử dụng của rượu vang lâu hơn. 


Rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel có màu đỏ quyến rũ cùng với hương vị đậm đà của quả mâm xôi và cam thảo đen được hòa quyện liên tục cùng với một ít a gia vị ấm và vani. Với một kết cấu dịu êm và chất chát đọng lại khá lâu, đây là một sản phẩm vang đỏ Zinfandel tuyệt vời  bởi nó cho ta một dư vị  đáng nhớ.


Những món ăn phù hợp: Những món ăn kết hợp ngon nhất là bít tết nước hoặc thịt rừng nướng. Rượu cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại thức ăn khác nên bạn cứ yên tâm kết hợp nha.

 

Giá rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel 3 lít

 

Địa chỉ mua rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel 3 lít


Rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel 3l hiện nay có giá khoảng 498k. Đây là một mức giá vô cùng hời cho một bịch vang với dung tích lên đến 3 lít. Cùng với đó rượu vang bịch được sản xuất bao bì đơn giản nên chất lượng vang được chú trọng, đúng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

 

  1. >> Xem thêm: Rượu vang bịch.​

 

Địa chỉ mua rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel 3 lít

Kho Rượu là một địa chỉ cung cấp rượu vang nhập khẩu nổi tiếng trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, Kho Rượu đã bán ra hàng trăm ngàn sản phẩm rượu vang và các loại rượu nhập khẩu khác. Tại đây có mọi phân khúc giá để khách hàng lựa chọn, từ rượu vang bình dân đến rượu vang cao cấp để khách hàng thỏa sức chọn lựa.


Sản phẩm rượu vang bịch STONE VALLEY Zinfandel 3l ngày nào Kho Rượu cũng xuất đơn rất nhiều tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng rượu vang để uống hàng ngày trong bữa cơm gia đình thì chắc chắn đừng bỏ qua sản phẩm vang bịch này nhé.


Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou


California có diện tích trồng nho rất lớn, được thiên nhiên ưu ái ban cho điều kiện khí hậu vô cùng thích hợp cho việc trồng các giống nho khác nhau. Kết hợp với sự sáng tạo và tiến bộ kỹ thuật vượt bậc, các nhà làm rượu đã tạo nên một cuộc cách mạng về rượu vang, góp phần làm nên tên tuổi của rượu vang Mỹ.

Đi dọc chiều dài tiểu bang California, đâu đâu người ta cũng thấy ruộng nho và các cơ sở sản xuất rượu vang. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 quận hạt Napa Valley và Sonoma Valley ở vùng bờ biển phía bắc, quê hương của những chai rượu vang nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ như Opus one, hay IronStone...

a/ Napa Valley

Nếu như California là biểu trưng cho cả ngành công nghiệp rượu vang toàn nước Mỹ thì Napa Valley là biểu trưng cho rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Không ngoa khi nói rằng rượu vang Napa Valley là nhân tố giúp Mỹ khẳng định được vị trí của mình trên thị trường rượu vang của thế giới.

Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép nuôi trồng nhiều giống nho khác nhau, trong đó nổi bật nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Pinot Noir, Zinfandel và 2 giống nho trắng: Sauvignon Blanc, Chardonnay.

Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Caymus, Robert Mondavi hay Shafer.

b/ Sonoma County

Cũng giống như Napa Valley, Sonoma County nổi tiếng với các loại vang trắng, vang đỏ vang sủi bọt được khen ngợi ở khắp mọi nơi.

Sonoma nằm sát Napa Valley, cùng tạo ra những chai rượu vang hảo hạng nhưng phong cách của 2 vùng gần như hoàn toàn khác biệt. Các cơ sở làm rượu ở Napa Valley khá sang trọng và đã thành thị hóa từ lâu, tuy nhiên Sonoma lại dân dã hơn, tính chất vùng quê cũng ngấm vào chất rượu vang ở đây.

Sonoma không được biết đến rộng rãi như Napa Valley, nhưng cũng là cái nôi của nhiều hãng rượu trứ danh như Glen Ellen, Gallo of Sonoma, Jordan và Kandall-Jackson,… Nhiều hàng rượu nhỏ cũng khẳng định được tên tuổi của mình trên vùng đất này như Peter Michael (chuyên sản xuất vang đỏ từ nho Cabernet Sauvignon), Marcassin, Kistler (chuyên sản xuất vang trắng từ nho Chardonnay) hay Rochioli (chuyên các loại rượu từ nho Pinot Noir).

Beef
Lamb
Pizza
BBQ
Seafood
thịt hầm
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gia đình nhà Kautz là một trong 10 nhà sản xuất rượu vang lớn nhất của Mỹ. Nho chủ yếu được trồng ở Quận Lodi, Sierra Foothills thuộc California. Với hơn 2.800 Ha bao gồm các loại nho chủ đạo: Chardonnay, Sauvignon Blanc, và giống nho đỏ Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Symphony và Merlot

Ngoài ra , họ cũng có vài vườn nho khá chất lượng để trồng giống nho đỏ làm ra những chai rượu vang Petite Sirah, Malbec và Syrah. Nằm ở độ cao giữa 2,300-2,600 feet ( 700 m – 760 m ) trên mực nước biển, các vườn nho tại khu vực Sierra Foothills hưởng lợi từ khí hậu bốn mùa độc đáo và các vùng đất núi lửa màu đỏ mãnh liệt. Ngược lại, các vườn nho trồng tại khu vực Lodi thì lại nằm giữa 50-590 feet ( 15m -150m) trên mực nước biển.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685