Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine

Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine

Colchagua valley 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine là dòng rượu vang Chile cao cấp, rượu mang trong mình phức hợp hương thơm nồng nàn cũng dư vị dai dẳng, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong các bữa tiệc quan trọng của bạn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine

Giới thiệu Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine

Rượu vang Chile Codigo Icon Wine là một sản phẩm nổi bật nhất mà hãng Luis Felipe Edwards danh tiếng của Colchagua Valley – Chile, nó hội tụ đầy đủ những nét đặc sắc nhất của vùng đất này. Rượu được biết đến là một loại rượu được sản xuất từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere, Syrah, Petit Verdot nổi tiếng, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất nhằm mang ra thị trường một thương hiệu rượu nổi tượng nhất mà ai cũng biết đến. Sẽ cảm thấy hối tiếc khi các bạn chưa từng được thưởng thức đến loại Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine đối với những người yêu vang. Đây là một loại rượu gây ấn tượng sâu sắc cho người dùng ngay từ khi bật nắp chai lên bởi hương thơm quyến rũ, mạnh mẽ của nó.

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine

Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine mang những đặc điểm nhất định đặc trưng để có thể phân biệt với những loại vang nho khác, rượu vang đỏ được sản xuất từ giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere Syrah, Petit Verdot, sự hòa quyện tuyệt vời này mang lại cho chai rượu có màu đỏ đậm điểm hình, chất rượu sánh mịn cao cấp. Phức hợp hương thơm phong phú với nhiều tầng lớp hương thơm đa dạng, ngay khi mở nút chai sẽ cảm nhận ngay được hương hoa nồng nàn quẩn quanh trong không khí, tiếp theo sẽ cảm nhận ngay được hương vị của các loại trái cây chín mọng như nho đen, mận, mâm xôi, mứt dâu tây và một chút hương cam thảo. Kết thúc sẽ thấy hương gỗ sồi đọng lại mãi không tan trong vòm miệng. Nồng độ Rượu Vang Chile Codigo Icon Wine mạnh mẽ nhưng luôn đảm bảo được một cấu trúc rượu vô cùng mạnh mẽ và chắc chắn nhất với tannin chín mềm mại tự nhiên. Đặc biệt nồng độ luôn được đảm bảo sự cân bằng nhất trong cấu trúc của nó
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685