Hộp da cao cấp + vang Celebration Primitivo LXXIV

Hộp da cao cấp + vang Celebration Primitivo LXXIV

1.325.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Hộp da cao cấp + vang Celebration Primitivo LXXIV hộp da với thiết kế thanh lịch, gọn gàng. Kiểu dáng hộp bắt trọn với xu thế quà tặng dịp lễ tết cuối năm.

Rượu vang Celebration Primitivo LXXIV thoang thoảng mùi mận chín, anh đào cùng cherry dậy hương hoa đồng nội, giống nho Primitivo thường có nồng độ và hàm lượng tannin cao.
Thông tin nhà sản xuất
Câu chuyện của nhà sản xuất rượu vang Cantine Tinazzi lừng danh nước Ý bắt đầu tại vùng đất tuyệt đẹp Cavaion Veronese đối diện với hồ Garda (hồ lớn nhất nước Ý, gần vùng rượu vang Verona danh tiếng). Tại đây, vào cuối những năm 60 của thế kỉ 20, chàng trai trẻ Eugenio Tinazzi đã tự cam kết sẽ sống chết với niềm đam mê rượu vang cháy bỏng trong con người mình để rồi có được thành công vang dội khắp nước Ý như ngày hôm nay.

Ông bắt đầu sự nghiệp bằng việc sản xuất rượu vang theo phong cách truyền thống của vùng Verona để phục vụ cho nhu cầu trong khu vực. Nhờ tài năng, sự tỉ mẩn và đam mê bất tận với rượu vang mà các sản phẩm của ông ngày càng được ưa chuộng kéo theo nhu cầu mở rộng sản xuất. Chỉ sau vài năm, ông đã mở thêm các cơ sở sản xuất mới tại vùng Lombardy và sau đó là cả vùng Bắc Ý. Theo đà phát triển đó, tới cuối những năm 70, Cantine Tinazzi đã chuyển cơ sở sản xuất chính sang một khu vực rộng lớn hơn cũng tại quê hương Cavaion Veronese – đây cũng là nơi tập trung mọi hoạt động quản lý, sản xuất và đóng chai chính của gia đình trong hơn 20 năm tiếp theo.

Cuối những năm 80, Eugenio Tinazzi quyết định hướng việc kinh doanh tới thị trường quốc tế mà trước tiên sẽ bắt đầu xuất khẩu sang Đức – một thị trường rượu vang lớn tại Châu Âu. Để phục vụ cho nhu cầu khổng lồ của thị trường rượu vang quốc tế, nhà Tinazzi đã mua lại một vùng đất rộng hơn 12 hecta chuyên trồng Nho và Olive trên các sườn đồi gần hồ Garda có tên là Tenuta Valleselle từ người chủ cũ là Camaldolese Order. Vào những năm 90, các sản phẩm của nhà Tinazzi đã xuất hiện ở hầu hết các nước Châu Âu chứ không chỉ bó hẹp tại Đức. Đặc biệt là vào cuối năm 1998, Giorgio Tinazzi (cháu của Eugenio Tinazzi) đã tham gia vào công việc kinh doanh và góp phần quan trọng trong việc đưa các chai vang Tinazzi vượt qua Đại Tây Dương để đến với người yêu rượu vang tại Hoa Kì.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685