Hộp da cao cấp + Vang Pháp Domaine Rombeau Merlot

Hộp da cao cấp + Vang Pháp Domaine Rombeau Merlot

700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp da cao cấp + Vang Pháp Domaine Rombeau Merlot là set quà Tết sang trọng, đẳng cấp được nhiều người lựa chọn để biếu sếp, đối tác hay khách hàng. Độ nổi tiếng của vang Pháp R thì không còn phải bàn cãi, cộng thêm sự sang trọng của hộp da lại càng tôn lên sự tinh tế của set quà này.

Hộp da cao cấp + Vang Pháp Domaine Rombeau Merlot

Vang Pháp DOMAINE ROMBEAU Merlot đặc biệt này với sự tươi mới đậm hương quả chín với tanin mềm, êm dịu để lại hậu vị tuyệt vời khá sâu và lâu cho ta cảm giác êm ái, lưu lại ấn tượng tuyệt vời. Một sản phẩm đặc trưng của Miền Nam nước Pháp.

Nho được thu hái bằng tay, lựa chọn kỹ từ những vườn nho đang chín mọng có năng xuất thấp. Lên men theo phương pháp truyền thống và có chế độ kiểm soát nhiệt độ. Chỉ có nước cốt nho đầu tiên được lên men làm vang.

Quá trình lên men trong 3 tuần sau đó lưu giữ trong thùng bằng thép không gỉ để ổn định và gạn trong cho đến tháng 2 hàng năm rồi đóng chai. Vang Pháp có màu đỏ xẫm ánh tím hồng như màu quả dâu tây , Khi thưởng thức vang có hương vi của các quả đỏ đen đang chín như sơ-ri, anh đào, mâm sôi, dâu tây.

Trong vòm miệng vang lan tỏa mạnh mẽ các mùi hương thơm của hoa hồng cay nhẹ của của ớt ngọt vanh.

Hộp da cao cấp với chất liệu mềm mịn màu nâu viền họa tiết nổi sang trọng, thanh lịch. Có quai xách tiện dụng khi mang đi và bộ phụ kiện bên trong giúp khui và thưởng vang dễ dàng hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685