Hộp da cao cấp + Vang Úc Pearl Shiraz

Hộp da cao cấp + Vang Úc Pearl Shiraz

1.400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Hộp da cao cấp + Vang Úc Pearl Shiraz hộp da với thiết kế thanh lịch, gọn gàng. Kiểu dáng hộp bắt trọn với xu thế quà tặng dịp lễ tết cuối năm.

Vang Úc Pearl Shiraz  là một dòng vang danh tiếng của vườn nho 40 năm tuổi Barossa. Nho được thu hái hoàn toàn bằng tay và được ủ trong thùng gỗ sồi 24 tháng với số lượng rất hạn chế chỉ 3000 chai một niên vụ. Vang bùng nổ bởi những mùi hương phức hợp gồm hương tiêu đen , bạc hà, hương đậm của cà phê rang và hộp xì gà. Tròn vị, phong phú với tannin cân bằng.
Thông tin nhà sản xuất
Winetrust Estates là một công ty sản xuất rượu vang uy tín hàng đầu nước úc. Công ty có sự tham gia của các doanh nghiệp rượu vang cũng như các hợp đồng tư vấn & sản xuất rượu vang trên khắp nước Úc và thị trường quốc tế. Winetrust Estates được thành lập vào năm 1997 bởi Mark Arnold người đã có trên 30 năm làm trong ngành công nghiệp rượu vang.

Sự tập chung chính của công ty là sản xuất và phát triển các loại rượu vang nổi tiếng từ vườn nho danh tiếng của mình trong toàn lãnh thổ nước Úc như bang Victoria, Nam Úc và bây giờ là New Zealand. Winetrust Estates Đã trở thành một nhà xuất khẩu rượu vang lớn của Úc. Các sản phẩm của họ đều được biết đến tại các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Mỹ, Newzealand, Hong Kong và đặc biệt là tại Trung Quốc.

Các dòng vang ngon của nhà máy phải kể đến:
Rượu vang Felix Sagrantino, rượu vang Pearl Shiraz , rượu vang Argon Bay Shiraz, rượu vang Pearl Shiraz Reserve Currency Creek Shiraz
Và một số chai vang trắng từ Newzealand như: Catlin Cove Sauvignon Blanc , Mystic Sounds Sauvignon Blanc



Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685