Hộp da đôi cao cấp + 2 siêu phẩm Chateau Rombeau

Hộp da đôi cao cấp + 2 siêu phẩm Chateau Rombeau

4.375.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp da đôi cao cấp + 2 siêu phẩm Chateau Rombeau là set quà sang trọng, đẳng cấp để bạn dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác trong dịp tết này. Nhắc tới chai Phi và Beta của nhà Chateau Rombeau thì chắc hẳn ai cũng biết về sự cao cấp và chất lượng hoàn hảo. Kết hợp cùng hộp da sẽ tạo thành set quà sang sịn hết nấc.

Hộp da đôi cao cấp + 2 siêu phẩm Chateau Rombeau

Chai Phi là sản phẩm tuyệt hảo của miền nam nước Pháp và là dòng vang Limited nên mỗi chai đều được đánh số. Chỉ có nước cốt nho đầu tiên được lên men làm vang, sau quá trình lên men từng giống nho được ổn định và gạn trong 6 tháng rồi chuyển nuôi ủ riêng 12 tháng trong thùng gỗ sồi, cuối cùng là pha trộn theo bí kíp trên 300 năm của gia đình.

Château Rombeau Beta là sự kết hợp hoàn hảo của 70% Grenache và 30% Syrah. Một chai vang Pháp trưởng thành chất lượng cao với những trái nho được thu hoạch trong khi đạt chất lượng tốt nhất.

Vang có màu đỏ tím đậm lãng mạn hoà quyện cùng với hương thơm của bánh mì nướng và cam thảo. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi mới của Pháp trong 16 tháng để tạo ra một chất vang đậm đặc, chân rơi chậm với tannin mềm mại và hương vị phong phú.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685