Hộp da đôi cao cấp + Siêu phẩm vang Pháp - Tây Ban Nha

Hộp da đôi cao cấp + Siêu phẩm vang Pháp - Tây Ban Nha

2.700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp da đôi cao cấp + Siêu phẩm vang Pháp - Tây Ban Nha được rất nhiều người sành vang mua để biếu tặng sếp, người thân và đối tác trong các dịp lễ tết bởi sự kết hợp hoàn hảo của 2 chai vang nổi tiếng của Pháp và Tây Ban Nha cùng hộp da cao cấp.

Hộp da đôi cao cấp + Siêu phẩm vang Pháp - Tây Ban Nha

Cotes du Roussillon Vielles Vignes là một sản phẩm tuyệt hảo của miền nam nước Pháp và là dòng vang Limited nên mỗi chai đều đánh số thứ tự. Chỉ có nước cốt nho đầu tiên được lên men làm vang, sau quá trình lên men từng giống nho được ổn định và gạn trong 6 tháng rồi chuyển nuôi ủ riêng 12 tháng trong thùng gỗ sồi, cuối cùng là pha trộn theo bí kíp trên 300 năm của gia đình.

Mven Single Vineyard Có hương thơm nồng nàn, hấp dẫn của bánh trứng lòng đỏ, vani, dược liệu, tuyết tùng, thuốc lá và mùi thơm đặc trưng của trái cây màu đen có mùi vị thơm ngon và dễ uống. Khi nhấp 1 ngụm vang, bạn sẽ cảm thấy mùi vị đậm đà, nồng độ đậm đặc, độ axit vừa phải, cấu trúc tuyệt vời, cân bằng và sau khi nuốt, cổ họng còn đọng lại hương vị của hoa.

Hộp da đôi màu nâu cao cấp thiết kế viền họa tiết nổi cực tinh tế, đẳng cấp. Phần tay xách tiện dụng, sang trọng cùng bộ phụ kiện đi kèm bên trong là điểm cộng lớn của hộp vang này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685