Hộp da đơn cao cấp + Vang nổ vảy vàng Gold Flakes

Hộp da đơn cao cấp + Vang nổ vảy vàng Gold Flakes

690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp da đơn cao cấp + Vang nổ vảy vàng Gold Flakes là sản phẩm quà tết sang trọng, cao cấp dành cho sếp, đối tác hoặc khách hàng của bạn.

Hộp da đơn cao cấp + Vang nổ vảy vàng Gold Flakes

à dòng vang nổ cao cấp có bổ sung vảy vàng 22carat sang trọng, tốt cho sức khỏe với mùi hương thơm của hoa cam và vị nhẹ nhàng của trái cây. Vang Golden flakes Blonde được sản xuất theo phương pháp làm vang sủi bọt truyền thống Champenoise và trải qua quá trình lên men 2 lần.

Từ đó tạo ra các sợi bọt khí sủi lăn tăn khi rót vang ra ly. Vàng nguyên chất được xay mịn bằng một kỹ thuật đặc biệt, sau đó làm thành những lá vàng nhỏ li ti. Những lá vàng này rất dễ tan, chỉ cần lắc mạnh chai rượu hoặc chạm nhẹ tay vào là chúng đã tan đều vào vang. Lá vàng trong vang vang được chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Vang nổ sparkling vảy vàng Gold Flakes có vị chua thanh nhẹ, với mùi hương trái cây tươi, mát dịu. Những sợi bọt khí sủi lăn tăn tạo cảm giác thích thú nơi đầu lưỡi khi thưởng thức. Hậu vị rượu ngọt nhẹ và đọng lại lâu sau khi uống.

Hộp da vân phượng hoàng cao cấp với lớp da mềm mịn cùng logo nổi hình chùm nho bên ngoài, khóa hộp chắc chắn và quai xách tiện dụng chắc chắn sẽ khiến chai vang bên trong trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685