Hộp gỗ đôi + 2 vang Aves trắng đỏ

Hộp gỗ đôi + 2 vang Aves trắng đỏ

660.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp gỗ đôi + 2 vang Aves trắng đỏ cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng mỗi dịp tết đến xuân về. Đơn giản nhưng vẫn đầy lịch sự, tinh tế là điểm nhấn của bộ quà này. Nếu bạn đang chuẩn bị quà biếu người thân, đối tác hay khách hàng thì bộ quà này rất phù hợp đấy.

Hộp gỗ đôi + 2 vang Aves trắng đỏ

Vang chile Aves Del Sure chai vang với biểu tượng của chú chim ngộ nghĩnh, với những đặc điểm đặc trưng của vùng đất Loncomilla - thuộc vùng Maule valley nổi tiếng của Chile, sự hiền hòa, đôi khi cũng khá tinh nghịch của chú chim cũng nói lên phần nào đặc điểm của sản phẩm này, với màu đỏ rubi tươi mới, hương vị sắc nét sống động trong từng rọt vang, vị vang cân bằng với tanin cấu trúc tốt của giống nho Cabernet Sauvignon mạnh mẽ đem lại một cảm giác cân bằng mạnh mẽ khi thưởng thức chai vang này.

Hộp gỗ world wine có in hình lâu đài trên mặt gỗ hiện vân vô cùng đẹp mắt. Hộp còn thiết kế 2 khoảng trống phía trước giống 2 cánh cửa rất dễ để  nhìn thấy chai vang bên trong. Phần quai xách tiện lợi để mang đi khi cần.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685