Hộp gỗ đôi + 2 Vang Chile Patria

Hộp gỗ đôi + 2 Vang Chile Patria

560.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Tết là dịp mọi người trao cho nhau những lời chúc cùng món quà chân tình. Hộp vang là một trong những món quà đầu xuân vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm quà Tết cho người thân, bạn bè hay đối tác thì đừng bỏ qua sét Hộp gỗ đôi + 2 Vang Chile Patria nhé.

Hộp gỗ đôi + 2 Vang Chile Patria

Với những gốc nho cổ của vùng vang Central Valleyvang được làm lên từ những trái nho Carbernet sauvignon ngon nhất và phương pháp lên men và ngâm ủ kĩ càng tạo ra dòng vang đỏ với hương vị đậm đà, đằm thắm và thanh lịch

Vang chile Patria Nueva Cabernet Sauvignon có cấu trúc tannin tuyệt vời, vị chua vừa phải và hương thơm của quả lý chua đen, lá cà chua, gia vị đậm và gỗ tuyết tùng.

Sauvignon blanc với hương vị xanh của cỏ, ớt chuông xanh và lê cùng một số loại trái cây nhiệt đới và hoa.Với cấu trúc vang sắc nét, tao nhã và tươi tắn. Từ vùng vang Central Valley, nho sauvignon blanc được thu hoạch bằng tay, lựa chọn tỉ mỉ rồi đưa vào ngâm ủ bằng những thùng sồi Pháp từ 9 – 18 tháng, để từ đó tạo ra đây một dòng vang trắng tao nhã và tuyệt vời.

Hộp gỗ vân đẹp mắt, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, có tay xách tiện mang đi kết hợp với vang Chile là set quà ý nghĩa, chân tình vào dịp Tết năm nay.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685