Hộp gỗ đơn + Vang Aves Del Sure Chardonnay

Hộp gỗ đơn + Vang Aves Del Sure Chardonnay

350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp gỗ đơn + Aves Del Sure Chardonnay là sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà dịp lễ tết bởi giá thành phải chăng mà chất lượng vẫn vô cùng tốt. Vang Aves nổi tiếng của Chile kết hợp với hộp gỗ thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng luôn là món quà được ưa chuộng nhất.

Hộp gỗ đơn + Aves Del Sure Chardonnay

Vang Chile Aves Del Sure được lên men từ 100% nho Chardonnay - giống nho nổi tiếng của Chile.

Những chai vang được làm từ giống nho này rất tinh xảo, đậm đà, là sự kết hợp giữa sự ngọt ngào của Merlot và vị cay của Cabernet Sauvignon. Vang Chile Aves Del Sure Chardonnay không quá sang trọng và đẳng cấp như nhiều dòng vang khác nhưng lại có khả năng lan toả và đi vào lòng người không hề kém cạnh so với các dòng thượng hạng.

Vang có màu vàng rơm tươi bắt mắt với hương vị trái cây nhiệt đới chín, nổi bật là hương thơm của dứa, xoài, chuối tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi khách hàng khi có cơ hội thưởng thức rượu. Bên cạnh đó, cấu trúc cân bằng, lượng axit vừa phải và tannin mềm mại sẽ thật hoàn hảo khi ăn kèm với các món hải sản, thịt gà , salad,...

Hộp gỗ đựng vang hiện vân gỗ vô cùng đẹp mắt, phần khóa chắc chắn và quai xách tiện lợi cũng là ưu điểm của loại hộp này. Nhẹ nhàng, thanh lịch kết hợp cùng chai vang màu vàng pha xanh lại càng thêm tinh tế.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685