Hộp gỗ đơn + Vang Ý cao cấp Ornella Molon

Hộp gỗ đơn + Vang Ý cao cấp Ornella Molon

3.110.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp gỗ đơn + Vang Ý cao cấp Ornella Molon là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để làm quà Tết bởi không chỉ tính sang trọng, lịch sự mà còn vì giá thành phải chăng so với chất lượng. Vang Ý Ornella Molon không còn xa lạ với nhiều người, khi kết hợp với hộp gỗ sơn mài lại càng tăng thêm sự sang trọng, tinh tế.

Hộp gỗ đơn + Vang Ý cao cấp Ornella Molon

Là loại vang xuất sắc giành được 95 điểm bình chọn trong các cuộc thi trao giải. Ornella Molon là loại vang chứa đựng nhiều tâm huyết nhất của nhà sản xuất Ornella Molon Traverso.

Từng thành phần và nguyên liệu được chắt chiu và chọn lọc kỹ lưỡng để tạo ra một hương vị vang thơm và ngon. Loại vang Ý này có màu đỏ đậm, sậm tương tự như những trái lựu chín đỏ.

Chúng cực kỳ thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Và đặc biệt hơn, hương thơm lại gợi nhớ đến mùi mứt, bột ca cao và quả mận khô thơm thơm. Tất cả hoà quyện trong những chai vang hấp dẫn của Ý này. Được làm từ giống nho Raboso del Piave của vùng Veneto, vang Ý là một trong những đặc sản của địa phương nơi đây.

Vang ý Ornella Molon Malanotte Gợi nhớ đến mùi hồi mứt, bột cacao đắng và quả mận khô. Hương vị đậm đặc và tròn đầy với cấu trúc mạnh mẽ, tannin mượt mà tròn trịa với tinh chế lâu dài.

Hộp gỗ sơn mài màu nâu tím đậm có vân gỗ vô cùng đẹp mắt, phiên bản limited đẳng cấp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế và tiện dụng. Bên trong còn phụ kiện đi kèm giúp bạn khui vang và thưởng vang trọn vẹn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685