Hộp gỗ sơn mài cao cấp + Vang Tây Ban Nha

Hộp gỗ sơn mài cao cấp + Vang Tây Ban Nha

2.520.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Tết đến xuân về, ai nấy đều muốn chuẩn bị một món quà gửi tới sếp, đối tác hay người thân của mình. Hộp gỗ sơn mài cao cấp + Vang Tây Ban Nha là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm một sản phẩm hội tụ cả sự sang trọng, tinh tế lẫn quyến rũ và bí ẩn.

Hộp gỗ sơn mài cao cấp + Vang Tây Ban Nha

Vang Mven Single Vineyard được làm từ nho Tempranillocó nguồn gốc từ vùng nho La Rioja nổi tiếng và từ một vườn nho cổ đại duy nhất ( từ hơn 110 năm) với năng suất rất thấp. Thu hoạch được thực hiện bằng tay trong hộp nhựa 12 kg để bảo vệ sự toàn vẹn của trái nho. Khi đến nhà máy vang, nho được tách cuống và bỏ vào bể nhỏ, nơi tiến hành ngâm lạnh trước khi lên men ở nhiệt độ thấp.

Maya 1492 DOCA được làm từ nho Tempranillo tại vùng Rioja nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha, có màu đỏ ruby đậm với phản chiếu garnet hoà quyện cùng với hương thơm của anh đào đỏ, mận, việt quất và mâm xôi. Bên cạnh đó, nó còn mang mùi hương phức hợp của đinh hương, socola trắng nghiền, vỏ vani, hạt tiêu nghiền, trái cây khô đỏ, cam thảo, thậm chí còn có mùi hương tinh tế của cỏ khô.

Hộp gỗ sơn mài mặt lồi có màu nâu tím đậm hiện hình vân gỗ trên mặt, đồng thời chất liệu gỗ bóng cũng khiến hộp trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn. Bên trong còn có bộ phụ kiện khui vang cao cấp.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685