HỘP QUÀ TẾT

Việc chọn quà Tết cuối năm cho khách hàng nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng hoặc các đối tác hay nhân viên luôn đòi hỏi ý tưởng thông minh, sáng tạo. Điều cốt lõi là nên làm như thế nào để chọn quà Tết thể hiện lòng chân thành, món quà đó phải được chọn lựa cẩn thận để làm hài lòng người nhận.

Những món quà có thể sử dụng được ngay như rượu vang, trái cây sấy hay các loại socola, bánh, trà... xem ra khá phù hợp với dịp lễ Tết vì chúng bày tỏ được tình thân hữu và tạo nên cảm giác ấm áp. Món ăn ngon hẳn sẽ được mọi người hưởng ứng chia sẻ, vừa tạo ra không khí vui vẻ, vừa khiến những người cùng ăn nhớ đến người đã gửi tặng.

Hiểu được sự băn khoăn khi chọn quà tết cho khách hàng. Khoruou luôn tìm tòi sáng tạo không ngừng để tạo ra sự khác biệt trong các SET quà tết. Với hơn 50 mẫu hộp quà tết cho dịp năm mới chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHORUOU LÀ ĐỐI TÁC CUNG CẤP QUÀ TẾT?

* Khoruou là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm rượu, bia, bánh kẹo, trà, cafe... do đó chúng tôi có đủ năng lực cung ứng với các đơn hàng số lượng lớn cho các đối tác là các tập đoàn, tổng công ty...Với giá cả cạnh tranh nhất.

* Đáp ứng mọi yêu cầu về giá: 500K, 700K, 1000K, 1500K, 2 Triệu, 3 Triệu...

* In logo khách hàng trực tiếp lên bao bì

* Hàng luôn có trong kho, giao hàng nhanh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

* Miễn phí vận chuyển tại các thành phố lớn

* Có đầy đủ các hóa đơn VAT, các giấy chứng nhận xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng


HOTLINE TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG: 0969 847 685



Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685