Hộp sơn mài đôi + Vang Chaataeau Robeau thượng hạng

Hộp sơn mài đôi + Vang Chaataeau Robeau thượng hạng

2.750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Hộp gỗ đôi + Vang Chaataeau Robeau thượng hạng là sản phẩm phù hợp để làm quà vào mỗi dịp Lễ Tết như tết nguyên đán, tết trung thu hay giáng sinh. Vang nhà đại gia đình Rombeau thì chắc hẳn ai cũng biết tới về sự đẳng cấp và sang trọng. Khi kết hợp với hộp gỗ cao cấp, giá trị chai vang lại nhân lên gấp bội.

Hộp sơn mài đôi + Vang Chaataeau Robeau thượng hạng

Cotes du Roussillon Vielles Vignes  bùng nổ hương vị quả chín nồng nàn, mùi khoáng gia vị và tiêu đen cùng hương vị thùng gỗ sồi, hương cà phê rang, lãng đãng mùi xì gà hòa quyện. Trong vòm miệng vang lan tỏa mạnh mẽ các mùi, cộng hưởng với sự êm mượt của tannin để lại hậu vị sâu là lâu.

Chateau Rombeau RIERRE DE LA FABREGUE (PDLF) bùng lên mùi vị của trái cây chín đỏ, mùi hương cay và bụi cây hoang dã lan tỏa mạnh. Khi kết thúc vị tannin kéo dài và sang trọng.

Hộp gỗ cao cấp bóng và nổi những vân gỗ vô cùng đẹp mắt, màu nâu đậm sang trọng, quyến rũ càng làm nổi bật lên họa tiết lâu đài bên ngoài nắp hộp. Phần tay xách chắc chắn, thuận tiện khi mang đi cũng là điểm cộng lớn của chiếc hộp này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685