Rượu mơ Mohodo Umeshu Classic 700ml

Rượu mơ Mohodo Umeshu Classic 700ml

Tây Bắc 400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4 (80%) 12 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
- Nguyên liệu: Mơ ta Mộc Châu thu hoạch từ những cây mơ trên 30 năm tuổi.

- Hương vị: Hương vị vẹn nguyên của những trái mơ má hồng vùng núi Tây Bắc, hòa quện với hương gỗ sồi, vị chua-ngọt sắc nét tự nhiên của quả mơ, mùi hạnh nhân có được nhờ quá trình lão hóa từ hạt, mùi vani và mứt quả rất dễ chịu. Mohodo Umeshu Classic là dòng rượu mơ truyền thống cao cấp được sản xuất theo công thức của người Nhật

- Cách dùng: Uống trực tiếp với đá hoặc ướp lạnh, sử dụng pha cocktail

Xem thêm toàn bộ: Rượu mơ

Rượu mơ Mohodo Umeshu Classic 700ml

 

Tác dụng của rượu mơ Mohodo Umeshu Classic

1. Rượu mơ có thành phần chính là acid citric, có tác dụng làm giảm sự mệt mỏi, lấy lại năng lượng, mang lại sự sảng khoái, ngủ ngon hơn và sâu hơn.

2. Rượu mơ cũng kích thích dạ dày tiết dịch vị, dẫn đến cảm giác ngon miệng hơn, giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa.

3. Rượu mơ là liều thuốc chống oxy hóa tự nhiên, làm sáng mắt, da dẻ mịn màng. Đây chính là bí kíp cho làn da đẹp của phụ nữ Nhật. Vì vậy rượu mơ umeshu là thức uống không thể thiếu của Phụ nữ Nhật.
4. Ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Rượu mơ chứa carotenoid và các hợp chất chống oxy hoá còn giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất.

Những chất chống oxy hóa trong rượu ngăn ngừa tổn thương gốc tự do xâm nhập vào cơ thể, phá hủy các tế bào ung thư. Uống rượu mơ thường xuyên để đầy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư.

5. Tốt cho tim mạch. Hàm lượng chất xơ trong rượu mơ vô cùng dồi dào giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu (LDL) và tăng cholesterol tốt (HDL), giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch.

6. Tốt cho hệ xương. Hàm lượng canxi, sắt, đồng, mangan và photpho trong rượu quả mơ rất cần thiết cho sự phát triển của xương, giúp ngăn ngừa loãng xương.

7. Đặc biệt, trong rượu mơ rất giàu sắt giúp sản xuất ra các tế bào hồng cầu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh thiếu máu 1 cách hiệu quả
Hard Cheese
BBQ
Seafood
Light Desserts
Salad
Các món lẩu
Thông tin nhà sản xuất
MOHODO DISTILLERY

[ LỊCH SỬ CÔNG TY ]

Đề án Rượu sạch Bách Khoa - Công ty ANP - Được thành lập tháng 8/2008 với đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về thiết bị Công nghệ Hóa, Công nghệ Thực phẩm của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, cùng một số cựu sinh viên khoa Hóa của trường, những người có cùng khát vọng và tâm huyết với những sản phẩm đồ uống có cồn tại Việt Nam.

* Sứ mệnh của công ty là trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về các sản phẩm rượu trái cây và đồ uống có cồn là niềm tự hào của người Việt với 3 tiêu chí:

- Rượu sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, rượu phải đạt các chỉ tiêu lý hóa, chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn Quốc tế.

- Rượu phải ngon, chất lượng tốt xứng tầm thế giới.

- Rượu phải có sự khác biệt, đặc trưng để người tiêu dùng khi uống cảm nhận được nét đặc sắc, an toàn trên cơ sở đó tự hào về rượu do người Việt Nam sản xuất.

* Những thành tựu danh giá


- 2009 Huy chương vàng liên hoan tuyển chọn rượu Việt Nam

- 2010 Huy chương vàng và danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

- 2013 Đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam

- 2014 Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng.

[ THE MOHODO VÀ CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI ]

Mohodo - Rượu của đam mê, trí tuệ và lòng tự tôn dân tộc

Bạn biết đó? Để xây dựng một thương hiệu nông sản Việt khó, một thương hiệu Rượu Việt lại càng khó hơn rất rất nhiều lần để người tiêu dùng tin đó là sản phẩm sạch, là an toàn, là không thua kém bất kỳ thương hiệu rượu ngoại nào.

* Một năm người Việt chúng ta chi nhiều tỷ ngoại tệ để nhập khẩu về hàng trăm ngàn loại đồ uống có cồn khác nhau bởi vì các sản phẩm của họ ngon, chất lượng, đẳng cấp và an toàn đã được kiểm chứng, công nhận ở quy mô toàn cầu. Trong khi rượu Việt lại không có đất sống bởi vẫn là những sản phẩm thô sơ, mộc với cách làm không sáng tạo, lười nghiên cứu, quy trình lạc hậu, chất lượng độc hại, chưa tinh tế...và rồi không có nổi thương hiệu rượu truyền thống nào tồn tại được lâu.

* Quan sát thấy các nhà máy rượu tại Scotland, Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay Nhật Bản...Có những thương hiệu lâu đời vài trăm năm họ gìn giữ và phát huy nghề cha truyền con nối và trở thành thương hiệu toàn cầu. Điều đó cũng dễ hiểu vì lòng đam mê và sự kiên định với nghề, luôn thay đổi sáng tạo và cùng với sự hỗ trợ của chính quyền. Ngược lại thì ở Việt Nam chúng ta gần như chưa làm được điều này.

* Năm 2008 Henry Hoang một việt kiều mỹ cũng chính vì những trăn trở này mà về Việt Nam, 11 năm lăn lộn với các giáo sư, tiến sĩ ngành hóa thực phẩm đại học Bách Khoa với những công thức làm rượu truyền thống. Tiêu tốn vài triệu đô la cho tâm huyết, cũng đã sử dụng những đồng tiền cuối cùng của tuổi già tích lũy sau bao năm của mình cho những tâm huyết và hy vọng mọi sự tốt đẹp ở một tương lai...nhưng thực sự là không đơn giản.

[ Tháng 3/ 2019 ]

Tôi (Ông Tạ Văn Cường - Sáng lập công ty Kho Rượu) gặp ông(Henry Hoang) trong một bữa ăn tối. Hôm đó là ngày 21/03/2019 bữa tiệc có duy nhất 3 người do những người được mời không đến. Là người thích rượu vang nên tôi không mấy mặn mà khi nhìn thấy 2 chai rượu made in Vietnam đặt ở trên bàn, bởi từ lâu không chỉ tôi mà có rất nhiều người đã mất lòng tin về những sản phẩm rượu truyền thống. Ông nói với tôi. Đây là tâm huyết gần 10 năm của ông từ khi trở về Việt Nam năm 2008.

* Với hành trình tìm kiếm những loại nguyên liệu tốt nhất cùng hàng trăm lần chưng cất, pha chế, ngâm ủ khác nhau để tạo ra một sản phẩm rượu trắng 53 độ. Ông nói loại này chỉ ngon nhất ở 53 độ thôi. Tò mò tôi thử… Cảm giác đầu tiên là hương thơm sắc nét, nồng nàn, phức hợp từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, Vị rượu mạnh mẽ cháy bỏng nhưng êm dịu đến lạ, hậu vị ngọt, mượt mà mang lại cảm giác sảng khoái rất dễ chịu. Tôi ngạc nhiên và nói với ông, lần đầu tiên tôi được thử một loại rượu Việt lạ, ngon và đa hương đến thế nó không phải là mao đài, là ngũ lương dịch mà nó là rượu của Việt Nam do chính người Việt làm. Ông bảo nó là loại rượu được lên men từ 5 loại nguyên liệu. Được chưng cất qua tháp 12 tầng lọc hết tất cả các tạp chất và độc tố nhưng vẫn giữ được hương vị vẹn nguyên, độc đáo, tinh tế.

Thử tiếp chai nếp cẩm thì tôi lại càng bất ngờ hơn khi nó được lên men Tự Nhiên từ gạo nếp cẩm 100% không qua chưng cất, ông bảo nó có thể được gọi là chai Vang Việt Nam. Ông nói tiếp đây là “CÔNG THỨC CỦA 10 NĂM” - Muốn có một chai rượu tốt trước tiên nguyên liệu phải tốt, kế tiếp là công nghệ phải hiện đại.

[ Tháng 9/ 2019 ]

Công ty The Mohodo được thành lập – Các sản phẩm Rượu Mơ MOHODO chính thức được sản xuất theo công thức đặc biệt- The Mohodo thể hiện tinh thần, sự khát vọng và niềm tự hào của người Việt.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685