Rượu vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot

Rượu vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot

Hawke's Bay Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot là một trong những dòng vang đỏ có sức tiêu thụ đáng kể trên thị trường ở hầu khắp các nước trên thế giới hiện nay. Rượu có xuất xứ từ vùng Hawke's Bay, được làm từ 100% giống nho Merlot với nồng độ cồn 14.5%. Vang là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị rượu vang truyền thống và hương vị rượu vang hiện đại.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New Zealand

Rượu vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot

 

Giới thiệu Rượu vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot

Vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot là dòng vang đỏ đậm đà, hấp dẫn. Rượu hiện lên trước mắt những người thưởng thức vang một màu sắc quyến rũ và có sức cuốn hút đến lạ kỳ, rượu toát lên một màu đỏ thắm của tình yêu và hy vọng.

Hương vị của rượu là sự tổng hợp từ nhiều loại trái cây khác nhau như quả việt quất, mâm xôi hay mùi từ lá thuốc lá…bên cạnh đó còn có chút thoang thoảng từ mùi hương của những quả chín mọng và cỏ dại. Tất cả như mang đến một vẻ đẹp hết sức mộc mạc của dòng rượu vang Nobilo. Nồng độ cồn 14.5% có trong rượu mang đến một cá tính mạnh mẽ đầy sống động dành cho người thưởng thức vang.

Thưởng thức Rượu vang New Zealand Nobilo Regional Collection Merlot

Sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn khi các bạn được ngồi nhâm nhi ly rượu vang này trong những thời gian rảnh rỗi cùng với người thân, gia đình và đồng nghiệp. Khi uống rượu vang, bạn nên kết hợp ăn kèm cùng với một số món ăn như: thịt cừu, thịt nướng, thịt bò... 
  • Quốc gia: New Zealand
  • Vùng nho: Hawke's Bay
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Hawke's Bay là một vùng của New Zealand trên bờ biển phía đông của Đảo Bắc. Tên của khu vực bắt nguồn từ Vịnh Hawke, được đặt bởi Thuyền trưởng James Cook để vinh danh Đô đốc Edward Hawke. Khu vực này được quản lý bởi Hội đồng khu vực Vịnh Hawke.

Khí hậu khô và ôn hòa, mùa hè nóng kéo dài và mùa đông mát mẻ là thời tiết tuyệt vời để trồng nho. Những người truyền giáo vào giữa thế kỷ 19 đã trồng những cây nho đầu tiên ở Vịnh Hawke và hiện nó là một nơi quan trọng để sản xuất rượu vang đỏ toàn khu vực. Vùng rượu vang lớn thứ hai sau vùng rượu vang Marlborough, với 4.681 ha (11.570 mẫu Anh) vườn nho và 91 nhà máy rượu vang đang hoạt động vào năm 2018.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nobilo là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng của New Zealand. Những cây nho đầu tiên của nó được trồng ở tiểu vùng Auckland của Kumeu vào năm 1943 bởi những người nhập cư Croatia Nikola và Zuva Nobilo, biến nó trở thành một trong những nhà máy rượu vang tiên phong của New Zealand. Ngày nay, Nobilo sản xuất một loạt các loại rượu vang từ các giống New Zealand cổ điển như Pinot Noir và Chardonnay, nhưng nó được biết đến nhiều nhất với Sauvignon Blanc từ Marlborough.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685