Rượu Ớt Mohodo Umeshu Chilli 700ml

Rượu Ớt Mohodo Umeshu Chilli 700ml

Tây Bắc 400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
- Nguyên liệu: Ớt Mohodo đặc biệt, Mơ ta Mộc Châu thu hoạch từ những cây mơ trên 30 năm tuổi.

- Hương vị: Hương vị cay ấm trong vòm họng, kết thúc ở cổ họng là vị ngọt thanh và không còn cay nữa, vị chua-ngọt sắc nét tự nhiên của quả mơ, mùi hạnh nhân có được nhờ quá trình lão hóa từ hạt, mùi vani và mứt quả hòa quện với hương gỗ sồi rất dễ chịu. Rượu Mohodo Umeshu Chili là dòng rượu Ớt đặc biệt cao cấp được sản xuất theo công thức của người Nhật.

- Cách dùng: Uống trực tiếp với đá hoặc ướp lạnh, sử dụng pha cocktail

Xem thêm toàn bộ: Rượu mơ

Rượu Ớt Mohodo Umeshu Chilli 700ml


Một số tác dụng tuyệt vời của Rượu Mơ Ớt

Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi biết ớt và rượu kết hợp với nhau sẽ sản sinh ra những dưỡng chất đặc biệt và có thể trở thành bài thuốc đặc trị nhiều căn bệnh mãn tính tuyệt vời mà bạn không thể ngờ

Theo y học cổ truyền, ớt vị cay, nóng, có tác dụng tán hàn, kiện tỳ, tiêu thực, chỉ thống. Do đó, rượu ngâm ớt thường được dùng chữa đau bụng do lạnh, tiêu hóa kém, chữa đau khớp.

Còn các nghiên cứu trong y học hiện đại cho thấy, ớt khi được ngâm rượu sẽ sinh ra nhiều capsaicin - một hợp chất đặc biệt có khả năng làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư, nhất là ung thư tuyến tụy, ung thư dạ dày và tuyến tiền liệt.

Theo các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ), capsaicin có trong ớt có thể được sử dụng như cơ quan thụ cảm đau mà không tác động đến dây thần kinh. Đó là lý do tại sao nhiều hãng dược phẩm ngày nay dùng ớt chiết xuất lấy thành phần giảm đau để làm thuốc gây mê cho bệnh nhân phẫu thuật, mổ đẻ… Ngoài ra, người ta còn dùng capsaicin để làm kem thoa cho bệnh xương khớp mạn tính, co thắt cơ và đau lưng.

Ngoài ra, quả ớt còn chứa rất nhiều vitamin như vitamin C, B1, B2, acid citric, acid malic, beta caroten… Trung bình, mỗi 100 gam ớt cay tươi chứa tới 144 mg vitamin C, đứng đầu trong các loại rau tươi. Do đó, hàm lượng các hoạt chất tự nhiên trong ớt sẽ tác động đến glucose và các hóa chất khác của não bộ, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Các chuyên gia y tế cũng cho rằng, ớt ngâm rượu còn có chứa những dưỡng chất đặc biệt giúp bảo vệ hệ tim mạch, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường chức năng cho tim và ngăn ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim. Uống rượu ớt cũng trị được các bệnh cảm cúm, cảm lạnh. Còn các bệnh liên quan đến đường hô hấp thì ớt và các thức ăn cay là “thuốc ngừa” hiệu quả.

Bên cạnh đó, lượng vitamin C phong phú trong ớt cũng có thể khống chế bệnh tiểu đường, tim mạch, xơ cứng động mạch và giảm cholesterol.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, thành phần cay của ớt đã giúp tạo khả năng sinh nhiệt của cơ thể và đốt cháy mỡ cũng như calo. Hơn nữa, nó còn giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, tạo cảm giác no, từ đó mà góp phần giảm cân hiệu quả. Khi cơ thể hấp thu chất cay từ ớt, não sẽ tăng cường hoạt động, thúc đẩy sự chuyển tải của hệ thần kinh, làm cho thận tiết ra các dịch thể. Khi thận tiết ra các dịch thể sẽ đốt cháy chất béo, dó đó uống rượu ớt mỗi ngày có tác dụng giảm béo hiệu quả.

Đáng chú ý, xưa nay chúng ta vẫn thường nghĩ ăn nhiều ớt sẽ gây loét dạ dày, nhưng nhiều cuộc nghiên cứu lại cho thấy ớt lại là thức ăn tốt cho những người bị loét dạ dày. Theo các chuyên gia, quả ớt có chứa chất capsaicin có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây loét dạ dày, ngăn chặn việc tạo ra acid chua, tăng lượng máu chảy vào niêm mạc dạ dày giúp ngừa tình trạng loét hoặc làm lành những vết loét. Tuy nhiên, những người hay ợ chua thì không nên dùng ớt, vì điều này có thể làm bệnh thêm nghiêm trọng.
Beef
Lamb
Duck
BBQ
Seafood
Light Desserts
Các món lẩu
Thông tin nhà sản xuất
MOHODO DISTILLERY

[ LỊCH SỬ CÔNG TY ]

Đề án Rượu sạch Bách Khoa - Công ty ANP - Được thành lập tháng 8/2008 với đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về thiết bị Công nghệ Hóa, Công nghệ Thực phẩm của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, cùng một số cựu sinh viên khoa Hóa của trường, những người có cùng khát vọng và tâm huyết với những sản phẩm đồ uống có cồn tại Việt Nam.

* Sứ mệnh của công ty là trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về các sản phẩm rượu trái cây và đồ uống có cồn là niềm tự hào của người Việt với 3 tiêu chí:

- Rượu sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, rượu phải đạt các chỉ tiêu lý hóa, chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn Quốc tế.

- Rượu phải ngon, chất lượng tốt xứng tầm thế giới.

- Rượu phải có sự khác biệt, đặc trưng để người tiêu dùng khi uống cảm nhận được nét đặc sắc, an toàn trên cơ sở đó tự hào về rượu do người Việt Nam sản xuất.

* Những thành tựu danh giá


- 2009 Huy chương vàng liên hoan tuyển chọn rượu Việt Nam

- 2010 Huy chương vàng và danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

- 2013 Đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam

- 2014 Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng.

[ THE MOHODO VÀ CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI ]

Mohodo - Rượu của đam mê, trí tuệ và lòng tự tôn dân tộc

Bạn biết đó? Để xây dựng một thương hiệu nông sản Việt khó, một thương hiệu Rượu Việt lại càng khó hơn rất rất nhiều lần để người tiêu dùng tin đó là sản phẩm sạch, là an toàn, là không thua kém bất kỳ thương hiệu rượu ngoại nào.

* Một năm người Việt chúng ta chi nhiều tỷ ngoại tệ để nhập khẩu về hàng trăm ngàn loại đồ uống có cồn khác nhau bởi vì các sản phẩm của họ ngon, chất lượng, đẳng cấp và an toàn đã được kiểm chứng, công nhận ở quy mô toàn cầu. Trong khi rượu Việt lại không có đất sống bởi vẫn là những sản phẩm thô sơ, mộc với cách làm không sáng tạo, lười nghiên cứu, quy trình lạc hậu, chất lượng độc hại, chưa tinh tế...và rồi không có nổi thương hiệu rượu truyền thống nào tồn tại được lâu.

* Quan sát thấy các nhà máy rượu tại Scotland, Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay Nhật Bản...Có những thương hiệu lâu đời vài trăm năm họ gìn giữ và phát huy nghề cha truyền con nối và trở thành thương hiệu toàn cầu. Điều đó cũng dễ hiểu vì lòng đam mê và sự kiên định với nghề, luôn thay đổi sáng tạo và cùng với sự hỗ trợ của chính quyền. Ngược lại thì ở Việt Nam chúng ta gần như chưa làm được điều này.

* Năm 2008 Henry Hoang một việt kiều mỹ cũng chính vì những trăn trở này mà về Việt Nam, 11 năm lăn lộn với các giáo sư, tiến sĩ ngành hóa thực phẩm đại học Bách Khoa với những công thức làm rượu truyền thống. Tiêu tốn vài triệu đô la cho tâm huyết, cũng đã sử dụng những đồng tiền cuối cùng của tuổi già tích lũy sau bao năm của mình cho những tâm huyết và hy vọng mọi sự tốt đẹp ở một tương lai...nhưng thực sự là không đơn giản.

[ Tháng 3/ 2019 ]

Tôi (Ông Tạ Văn Cường - Sáng lập công ty Kho Rượu) gặp ông(Henry Hoang) trong một bữa ăn tối. Hôm đó là ngày 21/03/2019 bữa tiệc có duy nhất 3 người do những người được mời không đến. Là người thích rượu vang nên tôi không mấy mặn mà khi nhìn thấy 2 chai rượu made in Vietnam đặt ở trên bàn, bởi từ lâu không chỉ tôi mà có rất nhiều người đã mất lòng tin về những sản phẩm rượu truyền thống. Ông nói với tôi. Đây là tâm huyết gần 10 năm của ông từ khi trở về Việt Nam năm 2008.

* Với hành trình tìm kiếm những loại nguyên liệu tốt nhất cùng hàng trăm lần chưng cất, pha chế, ngâm ủ khác nhau để tạo ra một sản phẩm rượu trắng 53 độ. Ông nói loại này chỉ ngon nhất ở 53 độ thôi. Tò mò tôi thử… Cảm giác đầu tiên là hương thơm sắc nét, nồng nàn, phức hợp từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, Vị rượu mạnh mẽ cháy bỏng nhưng êm dịu đến lạ, hậu vị ngọt, mượt mà mang lại cảm giác sảng khoái rất dễ chịu. Tôi ngạc nhiên và nói với ông, lần đầu tiên tôi được thử một loại rượu Việt lạ, ngon và đa hương đến thế nó không phải là mao đài, là ngũ lương dịch mà nó là rượu của Việt Nam do chính người Việt làm. Ông bảo nó là loại rượu được lên men từ 5 loại nguyên liệu. Được chưng cất qua tháp 12 tầng lọc hết tất cả các tạp chất và độc tố nhưng vẫn giữ được hương vị vẹn nguyên, độc đáo, tinh tế.

Thử tiếp chai nếp cẩm thì tôi lại càng bất ngờ hơn khi nó được lên men Tự Nhiên từ gạo nếp cẩm 100% không qua chưng cất, ông bảo nó có thể được gọi là chai Vang Việt Nam. Ông nói tiếp đây là “CÔNG THỨC CỦA 10 NĂM” - Muốn có một chai rượu tốt trước tiên nguyên liệu phải tốt, kế tiếp là công nghệ phải hiện đại.

[ Tháng 9/ 2019 ]

Công ty The Mohodo được thành lập – Các sản phẩm Rượu Mơ MOHODO chính thức được sản xuất theo công thức đặc biệt- The Mohodo thể hiện tinh thần, sự khát vọng và niềm tự hào của người Việt.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685