Rượu vang Argentina Graffigna Pinot Grigio

Rượu vang Argentina Graffigna Pinot Grigio

San Juan 510.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Argentina Graffigna Pinot Grigio mang hương vị khô, giòn nhưng vẫn vô cùng dịu dàng và nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Rượu được ủ men từ những trái nho Pinot Grigio tuyệt vời nhất của thung lũng Tulum, rượu khiến cho những ai đã từng thưởng thức qua nó phải nhớ mãi về hương vị đặc trưng hết sức thu hút của dòng vang trắng này.   

Xem thêm toàn bộRượu vang Argentina 

Rượu vang Argentina Graffigna Pinot Grigio

 

Giới thiệu rượu vang Argentina Graffigna Pinot Grigio

Ấn tượng đầu tiên khi thưởng thức rượu Graffigna Pinot Grigio chính là cảm nhận về sự tươi mới nồng nàn, theo đó là hương thơm của táo, chanh, và lê đem đến cảm giác thư giãn sảng khoái đến bất tận. Hương vị tuyệt vời ấy có được là bởi vang được hình thành nên từ những trái nho căng mọng chỉ vừa mới chín, kết hợp với công thức lên men và ủ rượu hết sức chuyên nghiệp và tỉ mỉ. San Juan là xứ sở của những dòng nho trắng Pinot Grigio nổi tiếng để làm rượu vang.

Dòng vang trắng Argentina Graffigna Pinot Grigio chinh phục mọi món ăn khó tính khi kết hợp nhất như cá, hải sản và các món ăn Á Châu. Đặc biệt hơn, sẽ thật tuyệt vời khi lựa chọn rượu là một phần rượu khai vị cho một bữa tiệc sang trọng. Không chỉ vậy, cảm giác thăng hoa của thực khách sẽ còn tăng hơn rất nhiều lần khi kết hợp vang với những món ăn như tôm bỏ lò, cá hồi nướng hoặc thịt gà…

Rượu có một màu vàng chanh đầy ấn tượng, cho người thưởng thức một cảm giác hết sức tươi mới và tràn đầy hứng khởi. Vang thật sự là một lựa chọn tuyệt vời để khai màn một bữa tiệc họp mặt bạn bè, hoặc chúc mừng, party, liên hoan…
San Juan, ban đầu vùng này thường trồng và sản xuất các loại nho hồng có hàm lượng đường cao, nhưng ngày nay San Juan trở thành vùng sản xuất rượu vang ngày càng chất lượng nhờ vào việc sử dụng các giống nho truyền thống của Châu Âu như Malbec.
Rượu có cả hai loại vang đỏ và vang trắng, mỗi loại đều có hương vị riêng nhưng khi thưởng thức chúng, ta đều có thể cảm nhận được tannin tươi mới trong vòm miệng.
Đây là vùng có khí hậu khá nóng, vì thế những chai rượu nho ở đây thường có nồng độ cao và mùi vị ấp ám.
Với mức giá ở mức trung bình giá rẻ tuy nhiên chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, điều đó giúp cho rượu đi sâu vào lòng người thưởng thức vang.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Bodega Graffigna là một công ty của Argentina đến từ tỉnh San Juan. Đó là một công ty có lịch sử lâu đời tại tỉnh bang đó được thành lập bởi những người nhập cư Ý (Genoese). Nó hiện có những vườn nho quan trọng nằm liền kề với nhà máy rượu vang và những vườn nho khác ở khu Pocito và Sarmiento.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685