Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Chardonnay

Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Chardonnay

Mendoza 645.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Chardonnay có xuất xứ từ Mendoza –  được làm từ 100% nho Chardonnay và có nồng độ 14.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Chardonnay

Thông tin về Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Chardonnay

Kaiken Ultra Chardonnay được làm từ nho Chardonnay tuyệt hảo nhất, được ủ trong thùng gỗ sồi với những tháng ngày dài nên mang hương vị hòa hợp từ những trái quả chín mọng chua ngọt miền nhiệt đới. Cũng có lẽ vì vậy mà vang có hương vị trầm lắng của thời gian. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được những gợn rượu tinh tế cùng sự sảng khoái lan tỏa trong khoang miệng, mang lại trải nghiệm vô cùng thích thú.

Được biết đến là dòng vang trắng hảo hạng của Argentina, rượu vang Kaiken Ultra Chardonnay hiện lên đầy kiêu sa với màu vàng óng ả ánh xanh đẹp mắt, hòa quyện cùng hương thơm của trái cây miền nhiệt đới như dứa, mơ chín, thoảng hương vani. Không chỉ thỏa mãn thị giác mà còn vị giác của người thưởng thức.

Thưởng thức Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Chardonnay

Cần kết hợp đúng cách các loại thức ăn đi kèm cũng như nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức được trọn vẹn hương vị tuyệt vời nhất của loại rượu vang trắng này. Rượu vang Kaiken Ultra Chardonnay sẽ có vị ngon nhất khi thưởng thức với các món phô mai mềm như Humbolt Fog, cá ướp thảo mộc, ức gà, tôm hùm. Đồng thời, loại vang này nên sử dụng tại nhiệt độ 12-15 độ C.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Rich Pasta
Hard Cheese
Seafood
Fish
Oysters

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685