Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Torrontes

Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Torrontes

Mendoza 640.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Torrontes rượu mang hương vị cá tính mạnh mẽ của giống nho Torrontes vùng Mendoza. Rượu toát lên mùi hương trái cây thơm ngon hòa quyện với cấu trúc rượu mượt mà, đây là chai vang rất dễ uống.

Xem thêm toàn bộRượu vang Argentina 

Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Torrontes

Giới thiệu Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Torrontes

Chai rượu Argentina mang hương vị của hoa trắng khô có hương vị tươi, rõ nét của hoa trắng và trái cây. Đặc biệt rượu sạch giàu năng lượng mang đến cảm giác vô cùng tuyệ vời khi thưởng thức, những dư vị vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức những ngụm rượu đầu  tiên.

Sở hữu nồng độ cồn không quá cao chỉ 12,5%, do đó rượu phù hợp với đại đa số mọi người, bạn có thể sử dụng trong những bữa tiệc sinh nhật hay tiệc cưới rất thích hợp.

Quy trình sản xuất Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Torrontes

Đặc biệt chai rượu vang trắng này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp sản xuất rượu truyền thống với công nghệ hiện đại. Nho được tuyển chọn kỹ càng, trải qua quá trình lên men truyền thống nên hương vị của rượu rất ổn định. Cùng với đó quá trình ngâm ủ lâu dài trước khi được đóng chai mang đến sự chín muồi, nhất định cho rượu vang Alta Vista Premium Torrontes.

 

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một thương hiệu rượu vang nổi tiếng của Argentina với những vườn nho ở Mendoza và Salta. Nó được thành lập vào năm 1998 và thuộc sở hữu của gia đình Dorulan, chủ sở hữu cũ của nhà Champagne Piper-Heidsieck. Năm 2012, họ cũng đã tạo ra nhà máy rượu Altamana ở khu vực Thung lũng Maule của Chile.

Alta Vista nắm giữ bao gồm 211 ha (521 mẫu Anh) vườn nho ở Mendoza, cộng với một vườn nho 1200 ha (2965 mẫu Anh) ở Cafayate. Ở Mendoza, có năm vườn nho riêng biệt trải rộng khắp Lújan de Cuyo và Thung lũng Uco, cung cấp một loạt các địa hình cao độ khác nhau. Các nhà máy rượu nằm 9 dặm (15km) về phía nam của thành phố Mendoza trong một tòa nhà thế kỷ 19 gắn với cơ sở vật chất hiện đại. Ngày nay nhãn rượu vẫn phát triển không ngừng để đưa ra các sản phẩm tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685