Rượu vang Argentina Catena Rothschild Aruma Malbec

Rượu vang Argentina Catena Rothschild Aruma Malbec

Mendoza 1.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Argentina Catena Rothschild Aruma Malbec có màu đỏ sẫm kết hợp với ánh tím huyền bí. Hương thơm của rượu được phức hợp từ quả mận, quả vải, thoang thoảng hương hoa violet, cam thảo, vani. Cấu trúc rượu tinh tế, mượt mà nhờ quá trình tinh chế kỳ công. Lượng tanmin vừa phải, cân bằng cùng axit chua thanh. Hấp dẫn mọi thực khách và những tín đồ về rượu sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Catena Rothschild Aruma Malbec

 

Giới thiệu Rượu vang Argentina Catena Rothschild Aruma Malbec

“ARUMA” trong tên chai rượu có nghĩa là “Đêm” theo ngôn ngữ của người Quechua, Ấn Độ. Cái tên cho thấy bóng tối sâu thẳm của những đêm ở Andes và không khí miền núi. Các loại rượu vang có cùng đặc tính phong phú, chân thực như terroir của chúng.

Catena Rothschild Aruma Malbec là chai rượu vang đỏ nằm trong sự hợp tác lịch sử của Domaines Barons de Rothschild (Lafite) và gia đình Catena, là kết quả của 2 nền văn hóa rượu vang bậc nhất thế giới là Pháp và Argentina. 

Catena Rothschild Aruma Malbec sinh ra ở đất nước đặc trưng với vũ điệu tango nổi tiếng, gần như không thể thiếu trong những bữa tiệc đầy sôi động. Món ăn đi kèm hoàn hảo cùng chai rượu vang này là những món ngon từ thịt bò, pizza và phô mai. Rượu ngon nhất khi được thở trong decanter trước khi uống và làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ C. 
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Bodegas CARO là một nhà máy rượu có trụ sở tại Mendoza, Argentina. Nó là một liên doanh giữa Domaines Barons de Rothschild (Lafite) và gia đình Catena. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1999, và sản xuất một số loại rượu vang nhỏ kết hợp giống nho chủ lực của Argentina, Malbec, với Cabernet Sauvignon của Bordeaux.

Các vườn nho CARO chiếm giữ những kẻ khủng bố ở độ cao lớn ở Luján de Cuyo, Maipú và Thung lũng Uco. Chúng nằm trong khoảng từ 2600ft (800m) trên mực nước biển ở Luján de Cuyo cho đến 5400ft (1600m) trong Thung lũng Uco. Điều này đã được chứng minh là đặc biệt thích hợp cho Malbec, sản xuất rượu vang cân bằng, mãnh liệt.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685