Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay

Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay là chai vang có sức hút tuyệt vời và bán rất chạy tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhờ sở hữu  hương vị tròn trịa và dễ chịu. Rượu có nguồn gốc xuất sứ tại Argentina, được làm từ nho Chardonnay và có nồng độ cồn 14%. Vang lan tỏa hương thơm nổi bật của hương liệu khoáng chất và các loại trái cây nhiệt đới sáng màu, như cam quýt, đào, táo xanh và dứa.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay

 

Giới thiệu Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay

Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay được sinh ra từ vùng sản xuất Tupungato Valley – Mendoza và là đứa con tinh thần của nhà Dona Paula. Nơi đây là cái nôi sản sinh của nhiều dòng rượu vang trắng đặc trưng mà không nơi nào khác có được. Đồng thời, với diện tích nhỏ bé của mình nên dòng rượu vang Dona Paula Estate Chardonnay luôn được những tín đồ rượu vang săn lùng để sở hữu.

Những trái nho Chardonnay để làm nên chai vang được trồng ở vườn nho Mendoza ở độ cao 1,350 mét trên mực nước biển. Nho được hái trực tiếp bằng tay vào tuần đầu tiên của tháng ba, sau đó được ép lấy nước và lên men ở nhiệt độ thấp trong thùng thép lớn không gỉ. 50% nước nho được trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp mới và kéo dài từ 8 đến 10 tháng.

Đặc điểm Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Chardonnnay

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, rượu đã để lại ấn tượng với màu vàng rơm rực rỡ, vẻ đẹp bên ngoài toát lên tính chất lịch lãm và cá tính. Trong miệng, rượu vang bộc lộ vị tươi sáng, sống động với nồng độ axit thanh khiết và cân bằng. Các vị trái cây, khoáng chất và axit kết hợp với nhau hài hòa và để lại một kết thúc trong sáng, lâu dài.

Vang Dona Paula Estate Chardonnnay có nồng độ 14%, đây là nồng độ tương đối ổn định và hài hòa cho một chai rượu vang trắng, chính vì thế mà nó thể hiện được sự đậm đà cũng như mang lại sự thanh thoát trong từng ly rượu. Vang có cấu trúc tốt, thể hiện sự cân bằng tốt giữa hương vị hoa quả và axit để lại trải nghiệm thoải mái và sảng khoái cho thực khách.

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Rich Sauces
Seafood
Chicken
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Dona Paula là nhà sản xuất rượu vang ở Mendoza, Argentina, nơi đặc biệt nổi tiếng với các loại rượu vang Malbec. Khoảng 97% sản lượng được xuất khẩu sang hơn 60 thị trường, và rượu vang đã được đón nhận nồng nhiệt trên báo chí quốc tế.

Danh mục đầu tư được đứng đầu bởi ba đơn vị Malbecs: El Alto từ Ugarteche ở Luján de Cuyo, Alluvia từ Gualtallary và Los Indios từ Altamira, cả hai đều ở Valle de Uco. Dưới mức này về giá là Seleccion de Bodega Malbec, được làm từ tập hợp của ba trang web này. 1100 Red đến từ ba khu nhà tại Los Indios và là sự pha trộn của Malbec, Cabernet Sauvignon và Syrah.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685