Rượu vang Argentina Finca Flichman Caballero de la Cepa Chardonnay

Rượu vang Argentina Finca Flichman Caballero de la Cepa Chardonnay

Mendoza 504.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Chardonnay nồng độ 12.5%, phù hợp với các bữa tiệc gia đình và những chuyến dã ngoại với bạn bè.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Finca Flichman Caballero de la Cepa Chardonnay

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Chardonnay

Rượu Vang Chile Argentina Caballero de la Cepa Chardonnay Finca Flichman làm từ giống nho Chardonnay tạo nên sắc rượu màu xanh vàng đậm. Hương thơm của dứa, măng tây tươi cùng gợi ý của vanilla. Hương vị tươi mới của trái cây kết hợp với sự mịn màng của gỗ sồi, axit cân bằng mang đến một kết thúc dài đáng chờ đợi.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Duck
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Thành viên của tập đoàn rượu danh tiếng Sogrape (Tập đoàn được bầu chọn là "Nhà sản xuất rượu vang tốt nhất toàn cầu" bởi Hiệp hội các nhà văn và các phóng viên Thế giới - WAWW), là nhà sản xuất rượu vang có lịch sử hơn 100 năm, là một trong những nhà sản xuất rượu vang được hình thành lâu đời nhất của Argentina. Mới đây ông German Berra - Winemaker của hãng Finca Flichman được bầu chọn là "Người làm rượu trẻ giỏi nhất" của Argentina. Rượu vang Finca Flichman hiện được phân phối tai hơn 60 quốc gia trên toàn Thế giới. Đưa ra những sản phẩm tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685