Rượu Vang Argentina Finca Flichman Extra Brut

Rượu Vang Argentina Finca Flichman Extra Brut

Mendoza 576.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Argentina Finca Flichman Extra Brut là loại rượu vang hảo hạng. Được sản xuất tại xứ sở vang nổi tiếng của nước Argentina. Rượu có màu vàng nhạt, hương thơm đậm đà kết hợp của trái cây chín, vị vani, mùi hương chanh.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina 

Rượu Vang Argentina Finca Flichman Extra Brut

Giới thiệu chi tiết về chai Vang Argentina Finca Flichman Extra Brut

Chai vang trắng này được làm từ giống Chardonnay Malbec, trồng tại vùng Mendoza. Nó cho thấy sự sang trọng của Chardonnay được hỗ trợ bởi Malbec đầy đủ và mạnh mẽ hơn.

Ngày nay, diện tích trồng nho của Argentina đã lên tới 226.000 ha là nước sản xuất rượu vang lớn nhất ở Nam Mỹ, sản lượng tiêu thụ 15 triệu héc tô/1 năm. Hai dòng nho biểu trưng nhất cho rượu vang Argentina là nho Torontes và Malbec.

Thích hợp dùng trong bữa chính với các món như : thịt gia cầm, các loại thịt trắng, hải sản các loại.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685