Rượu Vang Argentina Finca Las Moras Sauvignon Blanc

Rượu Vang Argentina Finca Las Moras Sauvignon Blanc

San Juan 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Argentina Finca Las Moras Sauvignon Blanc là một chai vang trắng thơm ngon với màu vàng nhạt sáng. Rượu có hương thơm tươi mát và mạnh mẽ của quả bưởi và măng tây. Vị rượu vang LAS MORAS Sauvignon Blanc khô và thể hiện độ axit được cân bằng hoàn hảo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina Finca Las Moras Sauvignon Blanc

Đặc điểm của Rượu Vang Argentina Finca Las Moras Sauvignon Blanc

Được làm hoàn toàn từ nho Sauvignon Blanc, chai vang trắng LAS MORAS Sauvignon Blanc mang những ưu điểm tuyệt vời về cấu trúc và hương vị của nho này. Rượu ngon nhất khi được ướp lạnh ở nhiệt độ 4 - 6°C. LAS MORAS Sauvignon Blanc là chai rượu lý tưởng dùng với các món cá trắng, món Á và các loại phô mai nhẹ.
San Juan, ban đầu vùng này thường trồng và sản xuất các loại nho hồng có hàm lượng đường cao, nhưng ngày nay San Juan trở thành vùng sản xuất rượu vang ngày càng chất lượng nhờ vào việc sử dụng các giống nho truyền thống của Châu Âu như Malbec.
Rượu có cả hai loại vang đỏ và vang trắng, mỗi loại đều có hương vị riêng nhưng khi thưởng thức chúng, ta đều có thể cảm nhận được tannin tươi mới trong vòm miệng.
Đây là vùng có khí hậu khá nóng, vì thế những chai rượu nho ở đây thường có nồng độ cao và mùi vị ấp ám.
Với mức giá ở mức trung bình giá rẻ tuy nhiên chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, điều đó giúp cho rượu đi sâu vào lòng người thưởng thức vang.
Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Grupo Peñaflor là công ty sản xuất rượu hàng đầu ở Argentina và hiện nằm trong số mười công ty sản xuất rượu hàng đầu trên toàn thế giới. Với xuất khẩu hàng năm khoảng 180 triệu đô la Singapore và hiện diện tại hơn 95 quốc gia, họ được xếp hạng là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai chủ yếu ở Argentina và là nhà sản xuất hàng đầu rượu làm từ nho Malbec trên toàn thế giới. Grupo Peñaflor sở hữu hơn 3400 ha sản xuất tại các khu vực trồng nho chính của Argentina và sử dụng hơn 2300 nhân viên. Là một tổ chức, họ trân trọng các mối quan hệ sâu sắc và lâu dài. Họ tập trung vào việc phát triển theo toàn bộ chuỗi giá trị của mình, tuân theo tôn chỉ trung thực, minh bạch, đạo đức và trách nhiệm trong mọi mối quan hệ mà họ hình thành với nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng.

Họ tin rằng thành công đòi hỏi tài năng, kỷ luật, hưởng thụ những gì họ làm với sự lạc quan, trao đổi phong phú các ý tưởng và tìm kiếm thường xuyên để cải tiến.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685