Rượu vang Argentina Kaiken MAI Malbec

Rượu vang Argentina Kaiken MAI Malbec

Mendoza 2.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Kaiken MAI Malbec là niềm từ hào của vùng sản xuất và con người Mendoza – Argentina, vang được làm hoàn toàn từ 100% nho Malbec và mang nồng độ 14.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Kaiken MAI Malbec

Thông tin về Rượu vang Argentina Kaiken MAI Malbec

Nhà sản xuất đã lựa chọn những trái nho Malbec làm nguyên liệu cơ bản cho quá trình sản xuất rượu vang. Nho làm rượu được hái bằng tay và bỏ trong thùng 15kg để bảo vệ quả và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sau đó được lên men trong các bể nhỏ trong điều kiện tối ưu để bảo vệ những phẩm chất tốt đẹp của vườn nho. Cuối cùng rượu được ủ trong thùng gỗ sồi mới của Pháp trong 18 tháng. Đây thực sự là chai rượu tốt nhất của nhà sản xuất Kaiken.

Chai rượu vang cao cấp này có màu tím đậm sâu, mang hương thơm tinh khiết của khoáng chất hòa quyện hoàn hảo với vị trái chín, hương tuyết tùng cùng thoáng vị ngọt của ca cao được ủ đến chín muồi trong thùng sồi Pháp. Trong vòm miệng, vang mang sự đan xen của nho đen, anh đào, vani xen lẫn gợi ý thuốc lá và cam thảo. Vang có cấu trúc tuyệt hảo, gây sức cuốn hút mạnh mẽ nhờ vị tannin tròn trịa và vị gỗ sồi nướng êm ái.

Để có một trải nghiệm trọn vẹn nhất, chai vang đỏ này nên được phục ở nhiệt độ 15-18 độ C. Nên để rượu trong decanter để thở trong vòng 30 phút để có thể cảm nhận được hết hương thơm và hương vị tuyệt vời. Những món ăn đi kèm phù hợp nhất phải kể đến là thịt bò nướng, thịt cừu, thịt vịt, thịt thỏ, nấm và các món ăn Việt Nam khác.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685