Rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Reserva Malbec

Rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Reserva Malbec

Mendoza 588.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Reserva Malbec với độ cồn 13%vol cho 750ml vừa phải, tươi mát, tương đối phù hợp đối với người sử dụng rất phù hợp trong các bữa ăn gia đình hay làm quà biếu, tặng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Reserva Malbec

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Caballero de la Cepa Reserva Malbec

Rượu được làm từ 100% giống nho Malbec nổi tiếng trên thế giới với chất lượng và hương thơm hoàn hảo. Rượu có màu đỏ hồng lấp lánh tạo điểm nhấn đặc biệt, hòa quyện trong chất rượu là hương thơm phức hợp và phong phú của nhiều loại hoa quả khác nhau, nổi bật là hương hoa violet, và anh đào chua trong gỗ sồi.

Tiếp đến rượu đánh thức vị giác của bạn bằng vị ngọt ban đầu của các loại trái cây Blackberry sau đó nhanh chóng bị loại bỏ bởi các loại trái cây tối màu mạnh mẽ như mận chín và lá thuốc lá. Kết thúc dư vị phức tạp với tannin ngọt đáng chú. Rượu chứa hàm lượng đường và cơ thể vừa phải. Hương vị trái cây đầy đặn, mãnh liệt giữ lại khá lâu có lẽ đã khiến dòng rượu vang này được ưa chuộng.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Hard Cheese
Lamb
thịt sốt
Thông tin nhà sản xuất
Thành viên của tập đoàn rượu danh tiếng Sogrape (Tập đoàn được bầu chọn là "Nhà sản xuất rượu vang tốt nhất toàn cầu" bởi Hiệp hội các nhà văn và các phóng viên Thế giới - WAWW), là nhà sản xuất rượu vang có lịch sử hơn 100 năm, là một trong những nhà sản xuất rượu vang được hình thành lâu đời nhất của Argentina. Mới đây ông German Berra - Winemaker của hãng Finca Flichman được bầu chọn là "Người làm rượu trẻ giỏi nhất" của Argentina. Rượu vang Finca Flichman hiện được phân phối tai hơn 60 quốc gia trên toàn Thế giới. Đưa ra những sản phẩm tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685