Rượu vang Finca Flichman Tanguero Chardonnay

Rượu vang Finca Flichman Tanguero Chardonnay

Mendoza 342.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Finca Flichman Tanguero Chardonnay khi thưởng thức sẽ bộc lộ cấu trúc axit cân bằng và hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái và thích thú cho thực khách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Finca Flichman Tanguero Chardonnay

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Tanguero Chardonnay

Rượu làm từ giống nho Chardonnay có màu vàng sẫm sáng pha sắc xanh lục tươi sáng. Được mệnh danh là món quà của thiên nhiên, dòng vang này có hương thơm nồng nàn đến từ những loại trái cây chín mọng như đào trắng, mai, chanh dây, xoài và dứa. Bên cạnh đó khi nhấp một ngụm rượu vang ta còn có thể cảm nhận được hương vani và đường caramel. Hai yếu tố này đã góp phần tăng thêm độ phức hợp cho Rượu. Chính sự phức hợp của các nguyên liệu, với cấu trúc tốt và bền bỉ trong vòm miệng tạo nên dấu ấn sâu đậm đối với người thưởng thức về đại diện vang trắng đến từ Argentina.

Rượu có nồng độ cồn là 12,5% được xem là khá nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều đối tượng thưởng thức, vì thế nó sẽ không làm khó bất kì ai mong muốn được đồng hành và trải nghiệm. Rượu thích hợp với các món ăn chế biến từ hải sản.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Seafood
Fish
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà sản xuất rượu ở Mendoza, Argentina. Công ty được thành lập vào năm 1873 tại Barrancas ở vùng Maipú. Kể từ năm 1998, nó thuộc sở hữu của đại gia Bồ Đào Nha Sogrape Vinhos.

Công ty trang trại 400 ha (1000 mẫu Anh) vườn nho. Chúng được chia thành hai khu vực; Barrancas, và Tupungato ở Valle de Uco. Sản lượng hàng năm khoảng 24 triệu lít (6,3 triệu gallon Mỹ).

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685