Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC

Tawny Port 957.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC có màu đỏ đậm với hương thơm trái cây đậm đà của quả mâm xôi chín và một chút sô cô la. Hương vị thanh lịch trên vòm miệng, với cơ thể và sức mạnh tuyệt vời. Rượu có tannin chín và một kết thúc gia vị dài, suy đồi, hồi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC

Giới Thiệu Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC

Rượu vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC là một trong những dòng rượu mạnh đặc sắc của đã làm nên thương hiệu của nhà Ramos Pinto, vs thiết kế đơn giản nhưng lại không làm kém phần tinh tế của chai rượu này, là một trong những sản phẩm bạn nên thử  một lần vì nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Bồ Đào Nha Ramos Pinto LBV 2009 DOC

Khi thưởng thức rượu bạn sẽ cảm nhận được mùi trái cây chín mọng, như mận và sô cô la, và chút cay cay. Trên vòm miệng, nó mạnh mẽ và quyến rũ với một tannin rộng giữa vòm miệng và tròn, thanh lịch. Nó là đầy đủ và cân bằng.

Màu sắc đậm, đục, với màu tím phản chiếu đẹp. Mạnh mẽ và thanh nhã, giàu hương vị của hoa quả đỏ, tím nhẹ với hương hoa oải hương và hạt tiêu. Trong miệng nó là tươi và hài hòa, giàu trái cây chín, với ghi chú balsamic đó là tốt với một gợi ý của sô cô la và hạt tiêu hồng. Kết cấu bao gồm, tannin mềm và tươi hứa hẹn một sự phát triển tuyệt vời.
Tawny Port tự hào là vùng sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Tây Ban Nha. Bất kể những chai vang nào ra đời từ vùng đất này đều mang một phong cách đặc trưng của vùng. Chúng hội tụ được những gì tinh túy nhất của thiên nhiên đất trời nơi đây đã ban tặng dành cho chúng.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1880 bởi anh em Adriano và Antonio, ngôi nhà Cảng này luôn có một tinh thần tiên phong. Vào đầu thế kỷ 20, nó đã được chú ý nhờ các chiến lược thương mại sáng tạo và táo bạo bao gồm cả chiến dịch quảng cáo nghệ thuật đặc sắc.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685