Rượu vang Chile Anakena ONA Premium Selection Coastal Blend

Rượu vang Chile Anakena ONA Premium Selection Coastal Blend

Cachapoal 825.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Anakena ONA Premium Selection Coastal Blend là loại rượu vang được sản xuất từ ba giống nho nổi tiếng là Syrah, Malbec và Petite Sirah.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Anakena ONA Premium Selection Coastal Blend

Giới thiệu hãng sản xuất rượu Anakena

Các dòng rượu vang Anakena đều mang mang phong vị đậm đà, phản ánh rõ nét điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tuyệt vời của nơi này. Chai vang này đã thật sự tận dụng được những tinh hoa của các giống nho vùng Cachapoal. Khu vực vườn nhỏ của nhà Anakena nói chung và Ona Coastal Blend nói riêng không có sương giá vào mùa xuân (một hiện tượng thường gặp ở các vùng thung lũng khác của Chile), thêm vào đó những cơn mưa mùa đông từ tháng 6 đến tháng 8 cộng với chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm của mùa hè (24°C - 7°C) cho phép các quả nho trưởng thành chậm hơn.

Đặc điểm Rượu vang Chile Anakena ONA Premium Selection Coastal Blend

Với sự pha trộn theo tỉ lệ hài hòa giữa 90% nho Syrah 8% nho Malbec 2% nho Petite Syrah, thành quả cho ra loại rượu vang với màu đỏ anh đào đậm, hương vị tươi mát của quả anh đào và mâm xôi cùng với vị nồng nàn của hương gỗ sẽ thu hút người uống ngay từ những nốt hương đầu tiên. Bên cạnh đó, đây là một loại rượu có hương vị tươi mát cùng với độ axit trung bình và chất tannin mềm, sẽ mang lại một cảm giác căng tràn cho người dùng.

Thưởng thức Rượu vang Chile Anakena ONA Premium Selection Coastal Blend 

Đây là loại vang đỏ có thể dễ dàng kết hợp với các loại thịt như thịt cừu, thịt bò, thịt lợn và cả thịt vịt. Rượu được khuyên dùng ở nhiệt độ tầm 16°C. Đây cũng là loại rượu thích hợp dùng trong các buổi tiệc thân mật của gia đình, hội họp bạn bè hay dùng để biếu tặng cho những người quan trọng.
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là một chuyên gia rượu, tôi đã từng thử qua hàng ngàn loại rượu mỗi năm, bắt đầu sự nghiệp khi 17 tuổi vào năm 1977 với việc hái nho ở vùng Bordeaux Là một chuyên gia rượu, tôi đã từng thử qua hàng ngàn loại rượu mỗi năm, bắt đầu sự nghiệp khi 17 tuổi vào năm 1977 với việc hái nho ở vùng Bordeaux, và từ đó tôi đã học hỏi mọi người cách nếm rượu, tổ chức các cuộc thử rượu vang và tổ chức các lớp huấn luyện kiến thức rượu vang, nghiên cứu lịch sử rượu vang, kỹ xảo sản xuất rượu vang, thực hành trồng nho, thăm quan nhiều hãng rượu vang ở các nước, phân tích dữ liệu xuất khẩu và tiêu thụ rượu, nên tôi có thể nói một vài điều giản đơn về rượu vang. Đầu bảng là rượu Pháp vẫn chiếm thị phần nhập khẩu lớn nhất ở Việt nam, nhưng dần dần mất thị phần này do rượu của các nước khác cạnh tranh. Đứng hàng thứ hai và với tốc độ tăng trưởng về thị trường nhanh nhất, vượt cả rượu Úc chính là rượu Chile. Tại sao vậy? Đơn giản là vì thị trường Việt nam nhận ra hương vị tuyệt vời, chất lượng và giá trị mà rượu Chile mang lại. Ở Việt nam có loại rượu huyền thoại mà mọi người đều thích, rượu có tên Montes đã làm cho người Việt nam xa dần với rượu whisky, rượu mạnh  và rượu Bordeaux là những loại họ đã từng rất ưa chuộng trước đây. Hiện nay có rất nhiều rượu Chile trên thị trường và một trong các loại mới mẻ nhất là dòng rượu Anakena. Dòng rượu này đã dẫn đầu ở nhiều thị trường và rất đáng quan tâm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685