Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc

Central Valley 525.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc là loại rượu vang trắng cao cấp được sản xuất từ nho Sauvignon Blanc của vùng Central Valley.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc

Được làm từ 100% nho Sauvignon Blanc, Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc với mùi thơm quyến rũ của đào và dứa mang đến hương vị đậm đà, tươi mát, đầy đặn và hậu vị hết sức dễ chịu. Chai rượu rất phù hợp cho khai vị hay dùng kèm với thịt trắng, đồ biển và salads. Lý tưởng sử dụng ở nhiệt độ 10- 12ºC.

Nhà sản xuất Rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blanc

Hãng rượu vang Viña Anakena được thành lập vào cuối những năm 90 do 2 người bạn nối khố Felipe Ibáñez và Jorge Gutiérrez thành lập với mục đích sản xuất các loại rượu vang thanh lịch, sáng tạo và chứng minh cho thế giới thấy Chile là 1 nhà sản xuất rượu đẳng cấp thế giới. Năm 1999 họ đã trồng vườn nho đầu tiên tại Alto Cachapoal và xây dựng nhà máy rượu Viña Anakena. Hiện nay, Viña Anakena có 145 ha tại Alto Cachapoal, 125 ha tại Leyda, 43 ha tại Peumo  và 44 ha  tại thung lũng Colchagua. Rượu vang Anakena nói chung và rượu Vang Chile Anakena Sauvignon Blancnói riêng đã và đang được đi tiêu thụ tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và luôn được các nhà phê bình rượu vang quốc tế đánh giá cao
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Hard Cheese
Seafood
Fish
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một chuyên gia rượu, tôi đã từng thử qua hàng ngàn loại rượu mỗi năm, bắt đầu sự nghiệp khi 17 tuổi vào năm 1977 với việc hái nho ở vùng Bordeaux Là một chuyên gia rượu, tôi đã từng thử qua hàng ngàn loại rượu mỗi năm, bắt đầu sự nghiệp khi 17 tuổi vào năm 1977 với việc hái nho ở vùng Bordeaux, và từ đó tôi đã học hỏi mọi người cách nếm rượu, tổ chức các cuộc thử rượu vang và tổ chức các lớp huấn luyện kiến thức rượu vang, nghiên cứu lịch sử rượu vang, kỹ xảo sản xuất rượu vang, thực hành trồng nho, thăm quan nhiều hãng rượu vang ở các nước, phân tích dữ liệu xuất khẩu và tiêu thụ rượu, nên tôi có thể nói một vài điều giản đơn về rượu vang. Đầu bảng là rượu Pháp vẫn chiếm thị phần nhập khẩu lớn nhất ở Việt nam, nhưng dần dần mất thị phần này do rượu của các nước khác cạnh tranh. Đứng hàng thứ hai và với tốc độ tăng trưởng về thị trường nhanh nhất, vượt cả rượu Úc chính là rượu Chile. Tại sao vậy? Đơn giản là vì thị trường Việt nam nhận ra hương vị tuyệt vời, chất lượng và giá trị mà rượu Chile mang lại. Ở Việt nam có loại rượu huyền thoại mà mọi người đều thích, rượu có tên Montes đã làm cho người Việt nam xa dần với rượu whisky, rượu mạnh  và rượu Bordeaux là những loại họ đã từng rất ưa chuộng trước đây. Hiện nay có rất nhiều rượu Chile trên thị trường và một trong các loại mới mẻ nhất là dòng rượu Anakena. Dòng rượu này đã dẫn đầu ở nhiều thị trường và rất đáng quan tâm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685