Rượu vang Chile Casablanca Neblus

Rượu vang Chile Casablanca Neblus

Casablanca Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Casablanca Neblus có hương vị tuyệt vời nhờ hương từ nhiều loại trái cây khác nhau như cây dương xỉ và cây đinh hương. Hương thơm của rượu luôn luôn gây ấn tượng bởi vị tannin rất nhẹ và thanh thoát. Nhà sản xuất Vina Casablanca đã cực kỳ xuất sắc khi lựa chọn giống nho Syrah nổi tiếng và vùng trồng nho Casablanca Valley để tạo nên dòng rượu vang Casablanca Neblus.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Casablanca Neblus

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Casablanca Neblus

Giống nho Syrah mang tới hương vị cao cấp, tròn trịa trong từng giọt rượu. Vùng trồng nho Casablanca Valley là một cái nôi lớn của ngành sản xuất rượu vang Chile. Rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn gửi gắm đứa con tinh thần của mình tại đây. Nhà sản xuất Vina Casablanca cũng không ngoại lệ, ông chọn nơi đây để lấy những quả nho chín mọng, ép làm rượu vang.

Với nồng độ 14%, khi thưởng thức, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vị rượu Casablanca Neblus qua vị trái cây ngon tuyệt: cây dương xỉ, vị đinh hương hòa quyện chặt chẽ với vị tannin nhẹ nhàng. Những hương vị hòa lẫn nhưng không hề lấn át nhau và như đang tạo điều kiện cho nhau tỏa sáng, để đầu lưỡi cảm nhận được hết vị ngon, tinh túy và cao cấp.

Thưởng thức Rượu vang Chile Casablanca Neblus

Vang đỏ Casablanca Neblus được dùng trong nhiều dịp khác nhau: bữa ăn thông thường, party, bữa tiệc lớn, xa hoa,… hoặc ý nghĩa hơn nữa là làm một món quà cho bạn bè, người thân của bạn.

Rượu đạt được vị ngon tối đa, tinh túy và cao cấp nhất là khi nó được ướp lạnh trước bữa ăn và sử dụng cùng các món ăn phù hợp. Những thức ăn lý tưởng với rượu là: các món ăn được tẩm ướp theo phong cách châu Âu, thịt bò nướng, thịt bò hầm, các món ngon chế biến từ thịt đỏ.
  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Casablanca
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Casablanca là nhà rượu nổi tiếng tại vùng đất Maipo Valley của Chile. Nhà sản xuất này luôn tạo ra được các dòng sản phẩm chất lượng cao, từ những chai rượu đắt tiền đến những chai rượu phổ thông, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Vina Casablanca chiếm một thị phần lớn trong thị phần vang Chile, khi nhắc tới rượu vang ngon thì không thể không nhắc tới nhà rượu này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685