Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot

Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot

Rapel Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng những người thưởng thức bởi hương vị tuyệt hảo mà rượu mang lại. Vang được làm từ 100% giống nho Merlot tươi ngon nhất, có xuất xứ từ Chile cho màu sắc đỏ đẹp và tự nhiên. Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot có nồng độ cồn đạt 14.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot

Giới thiệu Rượu vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot

Rượu vang đỏ Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot gây ấn tượng mạnh bởi màu tím tập trung khác biệt, gây thu hút cho người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, hương vị của dòng vang này lại càng cuốn hút hơn bởi sự kết hợp nồng nàn, tươi mới của đinh hương và việt quất, được bổ sung bởi vani và socola ấm áp, tròn đầy.

Khi thưởng thức, ta sẽ thấy ấn tượng bởi cấu trúc rượu săn chắc tuyệt đẹp 14.5% cùng hương vị tròn trịa, được tạo thành bởi vị trái cây ngọt ngào, vị tannin trưởng thành và gỗ sồi thanh lịch. Kết thúc là dư vị rượu sâu lắng, đọng lại rất lâu.

Vang Chile Casablanca Nimbus Single Vineyard Merlot rất thích hợp để ăn kèm với các món thịt nướng, phô mai , mỳ ý cay…Khi ăn kèm các món này sẽ cảm nhận được đầy đủ hương vị tuyệt vời từ vang.

Nếu bạn muốn thưởng thức vang một cách tinh tế nhất, thì lời khuyên cho bạn là hãy uống vang trong bình decanter và để thở trong không khí khoảng 1 giờ trước khi uống. Lúc này mọi cấu trúc trong vang sẽ bị phá vỡ, tỏa ra hương thơm tinh túy nhất mà nó đã lưu giữ.
  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Rapel Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Casablanca là nhà rượu nổi tiếng tại vùng đất Maipo Valley của Chile. Nhà sản xuất này luôn tạo ra được các dòng sản phẩm chất lượng cao, từ những chai rượu đắt tiền đến những chai rượu phổ thông, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Vina Casablanca chiếm một thị phần lớn trong thị phần vang Chile, khi nhắc tới rượu vang ngon thì không thể không nhắc tới nhà rượu này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685