Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc

Leyda Valley 795.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc là loại rượu vang trắng cao cấp được sản xuất từ nho Sauvignon Blanc của vùng Leyda Valley

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc

Nhà sản xuất J.Bouchon - Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc

Bạn có biết J.Bouchon đã bắt đầu từ giấc mơ của một mình khi thích phiêu lưu cách đây gần hai thế kỷ? Trong đó, Emile Bouchon đã được thuê với tư cách là cố vấn một nhà sản xuất rượu vang. Cũng như trong suốt thời gian đó ông đã nỗ lực rất nhiều và,sở hữu được một hầm rượu cổ ngay tại Colchagua. Và không có gì lạ khi ông đã biến nó thành một trong những vườn nho nổi tiếng nhất trong thời đại hiện tại, truyền thống mà các con ông là Antonio và Abel sẽ tiếp tục. 

Thưởng thức Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc

Màu sắc: Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc có màu vàng nhẹ pha chút xanh lá Hương vị: Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi để phát triển hương vị. Rượu mang hương thơm phức hợp giữa sự tươi mới của trái cây nhiệt đới như dứa, cam quýt. Cùng với đóng góp của gỗ sồi tạo nên sự hòa quyện của caramen và vani hấp dẫn. Độ axit hài hòa, dễ chịu được thấy rõ trên vòm miệng Kết hợp với đồ ăn: Rượu Vang Chile Longavi J.Bouchon Sauvignon Blanc phù hợp với các món thịt trắng như cá, hải sản hoặc các món salad&hellip
Leyda Valley là một tiểu vùng nhỏ thuộc vùng vang San Antonio Valley ở Chile, cách thủ đô Santiago 90 km về phía Tây. Leyda Valley vốn nổi tiếng với truyền thống ủ rượu từ lúa mạnh và ngũ cốc của Chile, nhưng cũng rất nhanh chóng giành được danh tiếng sản xuất rượu vang chất lượng cao. Nghề trồng nho bắt đầu xuất hiện ở Leyda Valley từ cuối năm 1990 do thổ nhưỡng thích hợp để trồng nho chất lượng cao nhưng lại thiếu nước tưới. Nhiều hãng rượu vang đã đầu tư không nhỏ vào việc xây đường ống dẫn nước dài 8 km để lấy nước từ sông Maipo. Tuy nhiên, diện tích trồng nho vẫn còn bị hạn chế bởi thiếu nước và chỉ tập trung quanh con kênh 8 km. Leyda Valley nằm tại sườn hướng biển của núi nên có khí hậu hải dương khác hẳn vùng Central Valley, giáp với Casablanca Valley về phía Nam và Maipo Valley về phía Đông. Gió biển góp phần tạo sương vào buổi sáng và điều hòa nhiệt độ, nắng đều và nhiều trong suốt mùa trồng nho, giúp nho chín đều, từ từ, và trọn vẹn, tạo cấu trúc hương vị phức tạp mà giữ nguyên lượng acid. Thổ nhưỡng Leyda Valley chủ yếu là đất sét nhiều mùn với đã vôi, độ màu thấp nên rất hợp để sản xuất giống nho khỏe mạnh, chất lượng cao. Do dinh dưỡng thấp nên cây nho hầu như ít là, trái nhỏ nhưng rất đậm chất và sánh đặc.
Hard Cheese
Fish
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Lịch sử Bouchon bắt đầu từ giấc mơ của một thanh niên người Pháp thích phiêu lưu cách đây gần hai thế kỷ. Emile Bouchon rời ngôi nhà nhỏ của những người thợ làm rượu vang của mình ở Arveyres, gần Burdeos, Pháp, để lên một con tàu, hướng tới Chile vào mùa xuân năm 1887. Emile Bouchon được thuê với tư cách là cố vấn nhà sản xuất rượu và trong suốt nhiều năm nỗ lực, ông đã đạt được sở hữu một hầm rượu cổ ở Thung lũng Colchagua, biến nó thành một trong những vườn nho nổi bật nhất trong thời đại đó, truyền thống mà các con ông là Antonio và Abel sẽ tiếp tục.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685