Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc

Thung lũng San Antonio 595.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc là loại rượu trắng được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi để phát triển hương vị. Rượu mang hương thơm phức hợp giữa sự tươi mới của trái cây nhiệt đới như dứa, cam quýt. Cùng với đóng góp của gỗ sồi tạo nên sự hòa quyện của caramen và vani hấp dẫn. Độ axit hài hòa, dễ chịu được thấy rõ trên vòm miệng

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc

Nhà sản xuất Casa Marin - Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Casa Marin Pinot Noir - Bạn có biết câu chuyện về Casa Marin hay nói cách khác là bắt đầu từ người sáng lập. Chủ sở hữu và cũng là nhà sản xuất rượu, đó là bà María Luz Marín. Thật tuyệt vời khi bạn sẽ biết câu chuyện về một người phụ nữ kiên trì và bà đã tạo ra những loại rượu chất lượng như thế nào. Năm 2000, bỏ ngoài tai những lời khuyên từ đồng nghiệp và chuyên gia. María Luz Marín quyết định thành lập nhà máy rượu vang cho riêng mình ở Lo Abarca. Một thị trấn bé nhỏ ở Thung lũng San Antonio. Bà bất chấp những lời cảnh báo về các vấn đề như: Vị trí, khí hậu mát mẻ và sự không tin tưởng từ tất cả mọi người. Đáp lại nhựng vất vả đó chính là bà đã thành công trong việc phát triển một vườn nho và nhà máy rượu vang đã nhận được nhiều giải thưởng thế giới. 

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc

Con trai của bà, Anh Felipe Marín cũng tiếp bước mẹ mình, anh cũng chính là một nhà sản xuất rượu nổi tiếng thời bấy giờ. Họ đã cùng nhau nghiên cứu và tạo ra các loại rượu vang Chile ngon nhất Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc được làm từ giống nho nổi tiếng Sauvignon Blanc của Chile. Rượu được ủ khoảng 6 tháng trong thùng một gỗ sồi nhằm để phát triển hương vị một cách tuyêt đối. Rượu vang mang lại nhiều tầng hương thơm khá phức tạp và cảm giác thanh lịch. Nổi bật là hương vị của mận, dâu tây và chút ít của hạt dẻ nướng. Cùng với đóng góp hương thơm của gỗ sồi tạo nên sự hòa quyệngiữa caramen và vani cực kì hấp dẫn. Không những vậy, độ axit hài hòa, dễ chịu được thấy rõ trên vòm miệng. Rượu Vang Chile Mar Y Luz Casa Marin Sauvignon Blanc sẽ tuyệt hảo với các món có rau húng thơm, hầu hết các món thịt và phô mai chín. Nhiệt độ tuyệt vời nhất để thưởng thức rượu là 16 đến 18 độ C.
Thung lũng San Antonio nằm ở Thái Bình Dương nổi tiếng về nho Sauvignon Blanc và nho Chardonnay. Nho Sauvignon Blancs có mầu xanh sáng, vị hoa qủa chín mọng, hàm lượng axit cao và hương cỏ tươi. Nho Chardonnay của Chile có thể sản xuất rượu vang nhiều phong cách khác nhau nhưng điển hình cấu trúc cân bằng và vị axit tươi trẻ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Câu chuyện của Casa Marin bắt đầu từ người sáng lập. Chủ sở hữu và là nhà sản xuất rượu, đó là bà María Luz Marín. Không có gì miêu tả nhà máy rượu này tốt hơn câu chuyện về một người phụ nữ kiên trì tạo ra những loại rượu chất lượng. Năm 2000, bỏ qua các lời khuyên từ đồng nghiệp và chuyên gia. Bà quyết định thành lập nhà máy rượu của mình ở Lo Abarca. Một thị trấn nhỏ ở Thung lũng San Antonio. Bất chấp những lời cảnh báo về các vấn đề vị trí, khí hậu mát mẻ và sự không tin tưởng của mọi người. Bà đã thành công trong việc phát triển một vườn nho và nhà máy rượu vang đã nhận được nhiều giải thưởng thế giới. Đưa Chile trở nên khác biệt với các loại rượu vang chất lượng cao, giá trị cao.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685