Rượu Vang Chile Abtao Reserva Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Abtao Reserva Sauvignon Blanc

Central Valley 280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Abtao Reserva Sauvignon Blanc là chai vang trắng tuyệt vời được làm từ giống nho Sauvignon blanc. Đây là một trong những loại vang trắng Chile được ưa chuộng với chất lượng vượt trội cùng giá thành vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Reserva Sauvignon Blanc

Đây là chai rượu vang được hình thành hoàn toàn từ 100% nho Sauvignon Blanc, loại nho nổi tiếng khắp thế giới để tạo nên một chai vang trắng thượng hạng, và thật đặc sắc khi chúng được trồng ở Chile để mang đến hương vị thật khác biệt và cá tính cho chai Abtao Reserva Sauvignon Blanc.

Rượu mang trong mình một màu sắc đậm sâu, hương vị mạnh mẽ và đặc biệt là một cấu trúc vang chắc, vị tanin nồng nàn của nho Sauvignon Blanc, một giống nho mang đến màu sắc đẹp mắt cho rượu, cùng với vị ngọt đậm kèm theo chút chát ở cuối rượu. Điều đó đã mang đến cho chúng ta một cảm giác tuyệt hảo nhất khi thưởng thức.

Mang màu sắc vàng xanh ánh pha lê ấn tượng, mang theo hương thơm hòa quyện của  cam quýt, trái cây miền nhiệt đới mang lại sự tươi mới và sống đọng cho dòng rượu này. Với cấu trúc mạnh mẽ và độ cân bằng hoàn hảo của mình trong nồng độ cồn 13.5%, tanin mịn màng và dư vị nhẹ nhàng

Thưởng thức rượu vang Abtao Reserva Sauvignon Blanc

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu là khoảng 11-14º C, ngâm lạnh trước khi thưởng thức 30p để hương vị của rượu được bùng nổ một cách mạnh mẽ nhất. Rượu có một sự kết hợp tốt nhất khi dùng cùng các món ăn thịt trắng, hải sản, salat.

Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685